Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Chống thấm nhà vệ sinh bằng sika

Chống thấm nhà vệ sinh bằng sika là một cách dễ dàng và tiết kiệm chi phí để đảm bảo phòng tắm của bạn luôn khô ráo và không bị nấm mốc. Sika là nhãn hiệu đáng tin cậy về các sản phẩm chống thấm, mang lại khả năng bảo vệ ưu việt chống lại tác hại của nước.
Sika top Seal 107
Sika top Seal 107
Cho dù bạn đang lắp đặt bồn cầu mới hay cố gắng sửa chữa bồn cầu hiện có, sử dụng sika sẽ giúp bảo vệ chống lại các vấn đề phổ biến như nước đọng lại dưới đáy bồn cầu hoặc thấm qua tường.

Quá trình này tương đối đơn giản, nhưng điều quan trọng là phải làm theo tất cả các hướng dẫn một cách cẩn thận để có kết quả tốt nhất. Với các vật liệu và sự chuẩn bị phù hợp, bạn sẽ có thể chống thấm nhà vệ sinh của mình ngay lập tức.

Nếu bạn chưa bao giờ niêm phong nhà vệ sinh trước đây, đừng lo lắng về quy trình này. Các bước chống thấm nhà vệ sinh rất đơn giản và có thể hoàn thành chỉ trong một buổi chiều. 
 

Bước đầu tiên trong việc chống thấm nhà vệ sinh bằng Sika là chuẩn bị bề mặt để thi công. Bắt đầu bằng cách làm sạch mọi bụi bẩn hoặc mảnh vụn trên bề mặt sứ bằng vải ẩm hoặc miếng bọt biển và loại bỏ tất cả độ ẩm dư thừa bằng khăn trước khi bắt đầu thi công.

Hãy chắc chắn rằng không có khoảng trống nào mà nước có thể thấm qua vì điều này sẽ làm yếu chất trám chống thấm của bạn theo thời gian. Nếu có khe hở, thi công một lượng nhỏ Sika-Flex Sealant và để khô trước khi sử dụng.Tiếp theo, bôi một hạt nhỏ Sika-Flex Sealant xung quanh mép bồn cầu và để khô trong ít nhất 6 giờ.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây