Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Keo chống thấm nền nhà vệ sinh

Keo chống thấm nền nhà vệ sinh là sản phẩm keo dán chuyên dụng giúp bảo vệ sàn nhà tắm của bạn khỏi tác hại của nước. Lớp bảo vệ này được áp dụng trực tiếp trên gạch hiện có, ngăn chặn độ ẩm và giúp đảm bảo rằng bất kỳ sự thấm nào không gây hại cho cấu trúc bên dưới.
Keo chống thấm nền nhà vệ sinh
Keo chống thấm nền nhà vệ sinh
Keo được thiết kế để sử dụng trên tất cả các loại bề mặt, bao gồm gốm, sứ và thậm chí một số vật liệu gỗ. Nó có thể được áp dụng trong các lớp mỏng hoặc tấm dày hơn tùy thuộc vào loại vật liệu bạn đang che phủ, cũng như mức độ tiếp xúc với độ ẩm của nó.

Keo này cũng dễ thi công; chỉ cần chuẩn bị bề mặt của bạn bằng cách làm sạch kỹ lưỡng và sau đó bôi keo bằng con lăn hoặc cọ theo hướng dẫn do nhà sản xuất bạn chọn cung cấp. Kết quả sẽ là một lớp bảo vệ bổ sung cho sàn nhà của bạn chống lại tác hại của nước và vết bẩn. 

Các loại Keo chống thấm nền nhà vệ sinh

Keo chống thấm sàn nhà vệ sinh là thành phần cần thiết cho việc lắp đặt bất kỳ phòng tắm nào. Nó giúp bịt kín sàn bên dưới nhà vệ sinh và bảo vệ nó khỏi hơi ẩm, nước và nấm mốc phát triển. Hiện nay trên thị trường có một số loại keo chống thấm như TILE REFORM, CHỐNG THẤM X'TRASEAL MS-604, CHỐNG THẤM TGI, CHỐNG THẤM FLEX GLUE.

TILE REFORM là một loại keo epoxy được thiết kế đặc biệt để dán gạch và các vật liệu khác ở những khu vực ẩm ướt. Nó cung cấp độ bám dính cao với khả năng chống thấm nước tuyệt vời.

X'TRASEAL MS-604 WATERPROOF là một polyme tiên tiến không chứa dung môi, liên kết cực tốt với cả bề mặt xốp và không xốp đồng thời cung cấp khả năng bảo vệ kỵ nước lâu dài.

TGI WATERPROOF là một hệ thống hỗn hợp acrylic-silicone tiên tiến mang lại độ bám dính cao, tính linh hoạt tuyệt vời và khả năng chống thấm nước.

Hệ thống chống thấm Flex Glue là chất kết dính polyme acrylic hai thành phần, 100% chất rắn, gốc nước, kết hợp độ bền của epoxy với tính linh hoạt của silicone.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây