Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Cách Sử Dụng Bột Thông Cầu Cống Amiphot

Bồn cầu nhà bạn bị nghẹt bạn không biết làm như nào để xử lý nhanh hiệu quả triệt để sau đây thongcongnghet.vn sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng bột thông cầu cống amiphot
bột thông cầu cống amiphot
bột thông cầu cống amiphot

Hướng dẫn Cách Sử Dụng Bột Thông Cầu Cống Amiphot

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tắc nghẽn bồn cầu? Amiphot sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với thành phần đặc chiết từ công nghệ sinh học tiên tiến, Amiphot an toàn và hiệu quả trong phòng chống tắc nghẽn hầm cầu, khử mùi, xử lý nước thải.

Amiphot được sản xuất tại Việt Nam với công thức đậm đặc, phát huy hiệu quả nhanh và tiết kiệm. Vi sinh vật phân giải Cellulose, Protein, tinh bột sẽ phân hủy nhanh chóng giấy, chất xơ, tóc, cặn rác, thức ăn thừa…, giúp làm sạch hầm cầu và duy trì môi trường trong lành.

Hướng dẫn sử dụng:

1. Tắc nghẽn bồn cầu

Nếu bạn đang gặp tình trạng tắc nghẽn bồn cầu và mùi hôi khó chịu, hãy thử sử dụng Amiphot để giải quyết vấn đề này. Đổ 1 gói Amiphot 200g vào bồn cầu để trong 3-5 phút cho bột thấm ướt, xả nước cho bột xuống hết bồn cầu.

2. Hầm cầu mới xây

Nếu bạn mới xây dựng hầm cầu, hãy sử dụng Amiphot để giúp tạo ra các sinh vật hữu ích cho hầm cầu tự hoại. Dùng 200g cho 2-3 mét khối.

3. Xử lí nước thải, làm sạch ao hồ

Tùy lượng chất hữu cơ chưa phân hủy mà sử dụng Amiphot cho phù hợp, khoảng 50-100g cho 4 mét khối.

Lưu ý:

  • Tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Sau 3 ngày sử dụng bột thông cầu, mới sử dụng các chất tẩy rửa để làm vệ sinh.

Bảo quản:

Để sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.

Với Amiphot, bạn sẽ không phải lo lắng về việc tắc nghẽn bồn cầu hay mùi hôi khó chịu nữa. Hãy sử dụng Amiphot để giúp giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng và hiệu quả.

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://thongcongnghet.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây