Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Ứng dụng Sika Latex

Sika Latex là vật liệu chống thấm được sử dụng phổ biến, hoàn hảo cho mọi công trình hệ thống ống nước hoặc bê tông. Nó có thể được thi công bằng bay và lý tưởng cho những khu vực rộng lớn, vì nó cung cấp một lớp phủ đều trên bề mặt.
Sika Latex
Sika Latex
 Nó bám dính tốt trên hầu hết các bề mặt, bao gồm cả bê tông và mang lại khả năng bảo vệ vượt trội khỏi tác hại của nước. Ngoài ra, nhờ tính mềm dẻo và đàn hồi, Sika Latex có thể được sử dụng để trát sàn hoặc kết nối các lớp bê tông cũ và mới với nhau bằng cách đóng vai trò là lớp kết nối tạo chất kết dính giữa chúng.

Điều này làm cho nó đặc biệt hữu ích khi vá những chỗ bị nứt hoặc lấp đầy khoảng trống giữa các vật liệu xây dựng. Hơn nữa, không giống như các vật liệu chống thấm khác như nhũ tương bitum hoặc dung dịch gốc nhựa đường, Sika Latex vẫn có tính linh hoạt cao và chịu được thời tiết theo thời gian mà không bị nứt hoặc bong tróc ở nhiệt độ khắc nghiệt.

Điều này làm cho nó đặc biệt thích hợp cho việc lắp đặt ngoài trời ở vùng khí hậu khắc nghiệt, nơi thường xuyên tiếp xúc với mưa, tuyết và tia nắng mặt trời. Nói chung, do tính linh hoạt trong ứng dụng và đặc tính chống thấm tuyệt vời của nó, Sika Latex là giải pháp hoàn hảo cho bất kỳ dự án hệ thống ống nước nào yêu cầu các giải pháp trám khe đáng tin cậy. 

Xem thêm Sika chống thấm

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây