Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Chống thấm nhà vệ sinh không cần đục gạch

Một nhà vệ sinh bị rò rỉ có thể là một rắc rối lớn và gây ra nhiều thiệt hại cho ngôi nhà của bạn. May mắn thay, có một cách để chống thấm nhà vệ sinh mà không cần phải đục gạch.
cắt mạch gạch để chống thấm phòng vệ sinh
cắt mạch gạch để chống thấm phòng vệ sinh
Chống thấm nhà vệ sinh là một phần quan trọng của bất kỳ bảo trì phòng tắm. Tuy nhiên, nó có thể là một công việc khó khăn và lộn xộn nếu bạn không có các công cụ phù hợp. May mắn thay, có một cách để chống thấm nhà vệ sinh của bạn mà không cần phải đục bỏ gạch hoặc gạch hiện có. Tất cả những gì bạn cần là một số công cụ chuyên dụng có thể giúp công việc tẻ nhạt này trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Công cụ đầu tiên bạn cần là một máy cắt gạch chuyên dụng cho phép bạn cắt gạch hiện có một cách dễ dàng và chính xác. Ngoài ra, bạn cũng sẽ cần một cây cọ sơn và một ít keo chống thấm chuyên dụng dùng cho các ứng dụng gạch để bắt đầu áp dụng vật liệu chống thấm xung quanh chu vi của nhà vệ sinh.

Với những công cụ đơn giản này trong tay, việc chống thấm phòng tắm của bạn sẽ mất không quá một hoặc hai giờ tùy thuộc vào quy mô khu vực dự án của bạn.

Có thể thực hiện bằng cách dùng máy cắt để cắt các mạch giữa các viên gạch lát nền nhà vệ sinh, sau đó thi công keo ron chống thấm sẽ tạo thành một lớp màng chắn kín khít. Kiểu xây dựng này đặc biệt hữu ích trong phòng tắm có tường gạch, vì nó giúp loại bỏ nhu cầu đục hoặc khoan vào chúng.

Bước đầu tiên khi chống thấm nhà vệ sinh của bạn là sử dụng máy cắt giống như dụng cụ dao động có gắn lưỡi kim cương, cho phép bạn cắt chính xác các viên gạch xung quanh các cạnh của bệ nhà vệ sinh. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ cần bôi keo chống thấm dọc theo cả bốn mặt của đế và lên tường nếu cần.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây