Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Chống thấm bể chứa nước ngầm bằng Sika top Seal 107

Bể chứa nước ngầm thường được sử dụng để chứa nước uống và được đặt ở những nơi mà mặt đất có thể ẩm ướt. Rò rỉ trong bể chứa nước ngầm có thể dẫn đến ô nhiễm nước và các rủi ro sức khỏe có thể xảy ra.
Sika top Seal 107
Sika top Seal 107
 Một phương pháp chống thấm bể nước ngầm là sử dụng Sikatop Seal 107, vữa chống thấm gốc xi măng hai thành phần. Sikatop Seal 107 là sản phẩm chuyên dụng trộn hai thành phần vữa thành một thành phần kết dính. Vữa được xử lý bằng phản ứng hóa học giữa hai thành phần, tạo ra một lớp chắn cứng, không thấm nước ở bên trong bể.

Sikatop Seal 107 ban đầu được phát triển để sử dụng trên bề mặt bê tông, nhưng nó cũng đã được sử dụng thành công trên các bể chứa nước ngầm. Ưu điểm chính của việc sử dụng Sikatop Seal 107 là quy trình đơn giản có thể được thực hiện mà không cần bất kỳ thiết bị đặc biệt hoặc kiến thức chuyên môn nào. 

Một trong những cách phổ biến nhất để chống thấm bể nước ngầm là sử dụng Sika top Seal 107. Sản phẩm này dễ thi công bằng cọ và được chứng nhận có thể tiếp xúc với nước uống. Không cần thêm nước nên rất nhanh và hiệu quả.

Nhìn chung, sản phẩm này có nhiều ưu điểm khiến nó trở thành lựa chọn phổ biến để chống thấm bể. Sika top Seal 107 là chất trám khe gốc polyurethane trong, bán bóng. Nó có nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau để bao phủ bất kỳ bể ngầm nào. Sản phẩm này có thể được thi công bằng cọ hoặc con lăn.
 

Sika top Seal 107 là chất trám khe chịu nước và đã được sử dụng để chống thấm bể nước ngầm. Quá trình này như sau:

- Làm sạch bề mặt bằng bàn chải sắt hoặc máy để bề mặt không dính chút nào.

- Thi công Sika top Seal 107 theo hướng dẫn trên vỏ hộp.

- Để khô trong 24 giờ.

- Thi công lớp thứ hai nếu cần.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây