Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Ưu điểm sikaproof membrane

Ưu điểm lớn nhất của màng sikaproof là nó rất dễ thi công và có thể được thực hiện bằng cách sử dụng chổi hoặc bình xịt. Thời gian khô nhanh của sản phẩm này khiến nó trở thành sự lựa chọn thuận tiện cho những người tự làm, vì thường chỉ mất từ 1-4 giờ trước khi tạo thành lớp phủ bề mặt.
sikaproof membrane chống thấm
sikaproof membrane chống thấm
Sau khi khô, màng này cung cấp khả năng bảo vệ tuyệt vời chống lại nước, độ ẩm và các yếu tố khác. Nó cũng có nhiều màu sắc khác nhau để giúp phù hợp với phong cách trang trí hiện có hoặc tạo ra một diện mạo hoàn toàn mới.

Một ưu điểm khác của màng sikaproof là tính linh hoạt của nó; nó có thể được sử dụng trên cả bề mặt bên trong và bên ngoài như tường, mái, sàn và hiên để bảo vệ chống thấm và độ bền.

Hơn nữa, khi được áp dụng đúng cách với các công cụ và kỹ thuật phù hợp, sản phẩm này sẽ tồn tại trong nhiều năm mà không bị xuống cấp quá nhiều do hao mòn do điều kiện thời tiết hoặc lượng người qua lại đông đúc.

Điều này làm cho màng chống thấm sika trở thành sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp lâu dài có thể chịu được mọi loại điều kiện thời tiết mà không làm giảm chất lượng về mặt hiệu suất hoặc tính thẩm mỹ. 

Xem thêm Sika chống thấm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây