Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Chống thấm nhà vệ sinh bằng màng khò

Khi xem xét chống thấm nhà vệ sinh, nhiều người bỏ qua tùy chọn lắp đặt màng khò nóng. Màng khò được phủ lên bề mặt bằng cách sử dụng nhiệt, giúp lắp đặt chúng nhanh chóng và dễ dàng.
Chống thấm nhà vệ sinh bằng màng khò
Chống thấm nhà vệ sinh bằng màng khò
Khi được lắp đặt đúng cách, chúng cung cấp khả năng bảo vệ đáng tin cậy chống lại thiệt hại do nước ở những khu vực dễ bị ẩm quá mức như phòng tắm và nhà bếp.

Loại màng này được làm từ nhựa đường gia cường bằng cao su và có độ bền vượt trội so với các phương pháp chống thấm khác. Nó cũng có nguy cơ hỏng hóc cực kỳ thấp khi được sử dụng trên các bề mặt phẳng như tường hoặc sàn lát gạch.

Bitum được gia cố bằng cao su mang lại độ bền và tính linh hoạt tuyệt vời khiến nó rất phù hợp để sử dụng ở những khu vực ẩm ướt như nhà vệ sinh. màng khò có thể dễ dàng lắp đặt mà không cần thêm công cụ hoặc vật liệu và tương đối rẻ so với các dạng giải pháp chống thấm khác. 

Các bước chống thấm nhà vệ sinh bằng màng chống thấm khò nóng

Quá trình cài đặt một màng chống thấm ngọn đuốc đòi hỏi một số bước nhưng tương đối đơn giản. Bước đầu tiên liên quan đến việc làm sạch bề mặt của gạch hoặc vải sơn hiện có bằng xà phòng và nước để loại bỏ tất cả bụi bẩn và mảnh vụn.

Điều này đảm bảo rằng màng bám dính đúng cách khi áp dụng sau này trong quy trình; bất kỳ bụi bẩn nào còn lại có thể tạo ra các túi khí có thể dẫn đến rò rỉ theo thời gian.

 Sau đó, phủ một lớp sơn lót kết dính lên trên bề mặt để sẵn sàng cho việc dán màng mỏ cắt. Sau khi chuẩn bị xong, bạn phải cuộn màng ra trước khi cắt thành dải để có thể dán vào từng góc của sàn phòng tắm bằng súng bắn keo dính.

Cuối cùng, ấn mạnh để đảm bảo rằng tất cả các cạnh đều chắc chắn và không bị bung ra khi tiếp xúc với nước hoặc độ ẩm.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây