Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Sikatop Seal 107

Sikatop Seal 107 là chất phủ hai thành phần gốc xi măng, đàn hồi, dùng để bảo vệ và chống thấm cho bề mặt bê tông. Nó phù hợp cho cả sử dụng bên trong và bên ngoài, mang lại khả năng bảo vệ vượt trội khỏi sự hấp thụ nước, sự xâm nhập của ion clorua và mài mòn.
Sikatop Seal 107
Sikatop Seal 107
Nó cũng có các đặc tính linh hoạt tuyệt vời khiến nó trở nên lý tưởng cho các ứng dụng ở những khu vực dễ bị chuyển động nhiệt hoặc hoạt động địa chấn.

Sikatop Seal 107 tạo thành một lớp màng kín nước ngăn cản sự xâm nhập của chất lỏng và chất khí vào kết cấu bê tông trong khi vẫn cho phép hơi nước khuếch tán.

Xem thêm Sika chống thấm


Sản phẩm cũng giúp tăng độ bền bằng cách cho phép bề mặt bê tông thở tự nhiên khi độ ẩm dao động theo thời gian. Điều này giúp hạn chế nứt do mất nước và ngăn ngừa tạo bụi cho bề mặt bê tông.

Ngoài ra, Sikatop Seal 107 sử dụng các chất phụ gia đặc biệt giúp tăng cường độ bám dính giữa lớp phủ và vật liệu nền, đảm bảo tính năng và độ tin cậy lâu dài ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Sản phẩm có thể được thi công bằng máy phun hoặc con lăn thông thường tùy thuộc vào yêu cầu ứng dụng, giúp dễ dàng lắp đặt mà không tốn nhiều công sức.

Những người đang tìm kiếm một giải pháp chống thấm hiệu quả sẽ thấy Sikatop Seal 107 là một lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu của công trình nhờ khả năng hiệu quả cao trong việc bảo vệ bề mặt bê tông khỏi hư hại do sự xâm nhập của chất lỏng hoặc chu trình đóng băng/tan băng. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây