Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Chống thấm bể nước bằng hồ dầu

Hồ dầu là phương án chống thấm phổ biến cho bể nước. Chúng mang lại nhiều lợi ích, chẳng hạn như khả năng chống thối rữa và côn trùng phá hoại, và khả năng chống thấm nước cao. Hồ dầu có thể được áp dụng theo nhiều cách: quét, phun hoặc ngâm.
Chống thấm bể nước bằng hồ dầu
Chống thấm bể nước bằng hồ dầu
Hồ dầu cọ là phương pháp phổ biến nhất và có thể được áp dụng bằng vòi vườn tiêu chuẩn. Chúng hoạt động bằng cách phủ bên trong bể chứa một lớp màng dầu ngăn nước thấm qua bề mặt. Hồ dầu phun hoạt động tương tự nhưng yêu cầu áp suất cao hơn để giải phóng màng.

Hồ dầu ngâm là tốt nhất cho các bể lớn hơn và sử dụng môi trường lỏng để phủ lên các bức tường bên trong của bể. Sau khi được áp dụng, chúng sẽ tạo thành một lớp chống thấm chống lại sự thấm nước. 

Chống thấm hồ dầu có tốt không?

Hệ thống chống thấm hồ dầu là một lựa chọn phổ biến cho bể nước vì nó hiệu quả và giá cả phải chăng. Hệ thống bao gồm một lớp dầu ở bên trong bể và màng chống thấm ở bên ngoài. Lớp dầu giúp bể không thấm nước, trong khi lớp màng ngăn nước rò rỉ qua.

Cách chống thấm bể nước bằng hồ dầu

Chống thấm bể chứa nước bằng hồ dầu có thể là một cách tiết kiệm chi phí để bảo vệ các chất bên trong khỏi hơi ẩm và các chất gây ô nhiễm khác. Quá trình bắt đầu bằng cách phủ bề mặt bên trong của bể bằng chất chống thấm. Tiếp theo, phủ bên ngoài bể bằng một lớp màng dầu. Điều này sẽ tạo ra một rào cản ngăn nước xâm nhập vào bể và làm hỏng nội dung của nó.

Ưu và nhược điểm của việc sử dụng hồ dầu để chống thấm bể nước.

Chống thấm bể nước bằng hồ dầu có nhiều ưu điểm và nhược điểm. Ưu điểm chính là dầu sẽ liên kết với nước và tạo ra một hàng rào chống thấm nước. Nhược điểm là nếu lớp dầu trở nên quá dày, nó có thể ngăn nước chảy qua bể và gây ăn mòn. Ngoài ra, nếu lớp dầu rò rỉ có thể gây ô nhiễm môi trường xung quanh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây