Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Sơn Epoxy chống thấm bể nước

Sơn Epoxy là một cách tuyệt vời để chống thấm bể nước. Bằng cách bôi epoxy vào bên trong và bên ngoài bể, bạn sẽ ngăn hơi ẩm xâm nhập và làm hỏng thiết bị.
Keo Epoxy chống thấm bể nước
Keo Epoxy chống thấm bể nước
Ngoài ra, epoxy có thể được sử dụng như một chất bịt kín để ngăn các mảnh vụn ra ngoài. Làm sạch bề mặt bằng chất tẩy rửa nhẹ, không chứa xà phòng sẽ loại bỏ bụi bẩn và dầu mỡ. Sau đó, quét một lớp epoxy mỏng vào bên trong và bên ngoài. 

Ưu điểm của sơn epoxy chống thấm bể nước

Sơn epoxy chống thấm bể nước là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai cần một lớp sơn bền và chống nước cho bể của mình. Sơn có nhiều màu sắc khác nhau và có thể được sử dụng bằng cọ hoặc súng phun, giúp bạn dễ dàng có được lớp sơn hoàn hảo.

Một ưu điểm nữa của sơn epoxy chống thấm bể nước là không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm hay điều kiện thời tiết. Điều này có nghĩa là nó có thể được sử dụng trên các bể tiếp xúc với mưa, tuyết hoặc ánh sáng mặt trời, đây là lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp cần bảo vệ bể của họ khỏi các yếu tố thời tiết.

Hướng dẫn thi công sơn phủ epoxy chống thấm bể nước

Sơn Epoxy có thể cung cấp một lớp phủ chống thấm lâu dài cho bể nước. Bước đầu tiên là chuẩn bị bề mặt thi công nơi sơn epoxy sẽ được thi công. Làm sạch và lau khô khu vực sẽ sử dụng epoxy. Sử dụng sơn lót để lấp đầy bất kỳ vết nứt hoặc lỗ nhỏ nào trên bề mặt. Sau đó, sử dụng sơn hoặc keo để phủ toàn bộ bề mặt. Để lớp sơn lót và keo khô trước khi thi công lớp phủ epoxy.

Lớp phủ epoxy có nhiều màu sắc và lớp hoàn thiện khác nhau, vì vậy hãy chọn loại phù hợp nhất với nhu cầu dự án của bạn. Sơn epoxy có thể mang lại lớp sơn chống thấm bền lâu cho bể nước. Bước đầu tiên là chuẩn bị bề mặt nơi sơn epoxy sẽ được thi công. Làm sạch và lau khô khu vực sẽ thi công sơn epoxy.

Tóm lại, keo epoxy chống thấm là một cách tuyệt vời để chống thấm bể nước. Nó tương đối dễ sử dụng và có thể được áp dụng nhanh chóng và dễ dàng. Nếu bạn đang tìm giải pháp chống thấm bể nước hiệu quả thì đây chính là loại keo dành cho bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây