Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng thấm dột sân thượng

Rò rỉ mái nhà có thể do bất cứ thứ gì gây ra, từ những lỗ hổng lớn trên mái nhà đến những vết nứt nhỏ trong chất trám khe. Dưới đây là sáu nguyên nhân phổ biến gây rò rỉ mái nhà:
thấm dột sân thượng
thấm dột sân thượng
1. Vật liệu lợp mái hoặc thi công kém chất lượng: Đây là nguyên nhân phổ biến nhất gây ra tình trạng dột mái nhà. Vật liệu lợp mái không được lắp đặt hoặc bảo trì đúng cách có thể dẫn đến các lỗ hổng và chỗ rách trên vật liệu lợp mái. Ngoài ra, mái nhà được xây dựng kém cũng có thể có các khu vực thừa không được hỗ trợ có thể cho phép nước và gió xâm nhập vào cấu trúc và tạo ra rò rỉ.

2. Chất bịt kín không đạt chất lượng: Chất bịt kín là một phần quan trọng của hệ thống chống thấm và phải được thi công đúng cách để đảm bảo độ kín nước. Nếu chất bịt kín bị hỏng, nước có thể thấm qua các mối nối và khoảng trống trong lớp phủ và vào lớp nền bên dưới.

3. Thiệt hại do thời tiết: Bão, mưa, tuyết, v.v. có thể gây ra thiệt hại cho một tòa nhà. Nếu thiệt hại đủ nghiêm trọng, nó có thể gây ra sự xâm nhập đáng kể của nước vào cấu trúc.

4. Hệ thống thoát nước kém: Hệ thống thoát nước kém là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất gây ra các vấn đề về độ ẩm và rò rỉ trong nhà hoặc doanh nghiệp của bạn. Nếu nhà hoặc doanh nghiệp của bạn nằm trong vùng lũ lụt, điều quan trọng là bạn phải nhận thức được khả năng lũ lụt và thực hiện các biện pháp thích hợp để bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi thiệt hại do nước.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây