Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Chống thấm tường ngoài trời bằng xi măng

Chống thấm tường nhà ngoài trời bằng xi măng là phương pháp được nhiều người ưa chuộng bởi chi phí hợp lý, dễ làm và rất hiệu quả. Xi măng cung cấp một lớp đệm siêu kín chống lại nước và thời tiết, làm cho nó trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những khu vực tiếp xúc với các yếu tố thời tiết.
Chống thấm tường ngoài trời bằng xi măng
Chống thấm tường ngoài trời bằng xi măng

 Một số điều cần lưu ý khi chống thấm tường ngoài bằng xi măng:


1. Chọn đúng loại xi măng. Các loại phổ biến nhất là xi măng Portland và vữa vôi. Cả hai đều hoạt động tốt, nhưng xi măng Portland cứng hơn và sẽ cần ít cát hơn so với vữa vôi.

2. Chuẩn bị bề mặt trước khi chống thấm. Đảm bảo bề mặt bằng phẳng và nhẵn, sau đó loại bỏ mọi mảnh vụn như bụi hoặc lá cây. Bạn cũng có thể sử dụng máy rửa điện để làm sạch bề mặt nếu cần thiết.

3. Trộn xi măng và cát. Để có một công việc gọn gàng, chuyên nghiệp, bạn sẽ cần trộn xi măng và cát trong một thùng lớn bằng máy trộn cánh khuấy hoặc thiết bị trộn cơ học khác. Thêm nước từ từ cho đến khi đạt độ đặc phù hợp (bạn cũng có thể thêm một ít nước để đạt độ đặc phù hợp nếu gặp vấn đề). Thêm nước vào hỗn hợp bằng vòi.

Che khu vực nơi bạn đang lắp đặt hồ bơi bằng tấm bạt. Nằm xuống và làm phẳng bất kỳ khu vực nào bị con lăn bạt bỏ sót. Điều này giúp dễ dàng có được bề mặt nhẵn cho xi măng hoặc cát của bạn. Nếu bạn sử dụng con lăn bạt, con lăn này sẽ đảm nhận phần lớn công việc làm phẳng. 

Tóm lại, chống thấm tường ngoài trời bằng xi măng là cách tuyệt vời để giữ cho ngôi nhà của bạn luôn khô ráo trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đó cũng là một cách đơn giản và giá cả phải chăng để bảo vệ tài sản của bạn khỏi những nguy cơ của thời tiết ẩm ướt.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây