Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Chống Thấm Bể Nước Ngầm Bằng Sơn Epoxy

Sơn epoxy có thể dùng để chống thấm bể nước ngầm, ngăn ngừa hư hỏng do ẩm và ăn mòn. Sơn không độc hại và sẽ không gây ra bất kỳ mối lo ngại nào về môi trường. Sơn epoxy có nhiều màu và có thể được thi công bằng nhiều kỹ thuật khác nhau, bao gồm cọ, con lăn hoặc phun.
Sơn Epoxy
Sơn Epoxy

Chống thấm bể nước bằng Epoxy là phương pháp mới được nhiều chủ đầu tư xây dựng lựa chọn vì những ưu điểm:


Chống thấm bể nước bằng Epoxy là phương pháp mới được nhiều chủ đầu tư xây dựng lựa chọn bởi khả năng chống thấm tuyệt đối. Điều này có nghĩa là ngay cả khi bể chứa bị thủng, nước sẽ ít có khả năng xâm nhập vào hệ thống và gây hư hỏng. Sơn epoxy cũng có tuổi thọ cao, nghĩa là sẽ không phải thay thế thường xuyên như các loại dung dịch chống thấm khác.
 

Chống thấm bể nước bằng Epoxy là phương pháp mới được nhiều chủ đầu tư xây dựng lựa chọn bởi các ưu điểm: tính thẩm mỹ cao, ít phải bảo trì, chống ăn mòn. Sơn epoxy có thể được sử dụng cho cả ứng dụng trong nhà và ngoài trời nên là sự lựa chọn linh hoạt cho các bể chứa nước đặt trong nhà hoặc ngoài trời.

Sơn epoxy là một hệ thống gồm hai thành phần, đóng rắn bằng nhiệt và áp suất. Phần đầu tiên, chất xúc tác, phản ứng với epoxit tự do trong dung môi để tạo ra nhựa epoxy. Loại nhựa này sau đó được trộn với phần thứ hai, chất làm dẻo, giúp nó mềm dẻo và ngăn không cho nó bị nứt khi ướt.

Chống thấm bể nước ngầm cần có sự chuẩn bị chu đáo. Đầu tiên, loại bỏ tất cả thảm thực vật và mảnh vụn xung quanh bể bằng bàn chải hoặc máy hút bụi.

Quy trình thi công chống thấm bể nước bằng Sơn Epoxy

Chống thấm bể nước ngầm bằng sơn epoxy là quá trình tương đối đơn giản, có thể hoàn thành chỉ trong vài ngày. Bước đầu tiên là làm sạch và chà nhám bề mặt bê tông. Tiếp theo, phủ một lớp sơn epoxy lên toàn bộ bề mặt. Cuối cùng, để epoxy khô trong 72 giờ trước khi sơn phủ lên.

Bước 1: Sau khi đổ bề mặt bê tông được 2 tuần, tiến hành làm sạch, chà nhám và dặm vá lại bề mặt.

Bước 2: Phủ một lớp sơn epoxy lên toàn bộ bề mặt.

Bước 3: Để epoxy khô trong 72 giờ trước khi sơn phủ lên.

 

Chống thấm Epoxy là phương pháp mới được nhiều chủ đầu tư xây dựng lựa chọn bởi những ưu điểm sau: Tiết kiệm lớp sơn bể hoặc lớp gạch. Chống thấm bể nước bằng epoxy nhanh chóng, dễ dàng và ít tốn kém hơn so với các phương pháp khác như lớp phủ hoặc niêm phong bằng nhũ tương acrylic.

Chống thấm bể nước bằng epoxy còn làm giảm khả năng xảy ra rò rỉ sau này.

Chống thấm bể nước bằng Epoxy là biện pháp an toàn và hiệu quả để bảo vệ bể nước ngầm khỏi tác hại của độ ẩm.

Các nhà đầu tư xây dựng có thể lựa chọn phương pháp này để tiết kiệm thời gian và tiền bạc mà vẫn đảm bảo rằng bể của họ được bảo vệ thích hợp khỏi sự xâm nhập của độ ẩm.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây