Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Tại sao cần chống thấm sân thượng, sàn mái bê tông?

Một sân thượng chống thấm là quan trọng vì một vài lý do. Đầu tiên, nếu nước tràn vào sân thượng, nó có thể gây hư hỏng sàn mái bê tông. Thứ hai, nếu nước tràn vào sân thượng và sau đó mưa hoặc tuyết tan chảy xuống, nước đó có thể gây ra lụt trong nhà.
chống thấm sân thượng, sàn mái bê tông
chống thấm sân thượng, sàn mái bê tông
Một giải pháp chống thấm là cần thiết cho sân thượng được kết nối với mặt đất, cũng như cho sàn mái bê tông. Khi mưa hoặc tuyết tan trên sản phẩm chống thấm, nó sẽ tạo thành một lớp màng ngăn không cho nước thấm vào bề mặt. Điều này ngăn ngừa nấm mốc phát triển trên bề mặt, điều này đặc biệt quan trọng ở những khu vực có khí hậu ẩm ướt hoặc mưa nhiều.

Sân thượng, hàng hiên và sàn mái bê tông thường bị bỏ qua khi chống thấm. Nhiều chủ nhà cho rằng sàn mái hoặc sân thượng không cần thiết phải chống thấm và chỉ cần quét keo hoặc sơn. Tuy nhiên, việc chống thấm thích hợp cho những khu vực này có thể ngăn ngừa các vấn đề tốn kém sau này.

Nước mưa thấm vào bề mặt của mái hoặc sân thượng bằng bê tông không được bảo vệ, gây thối rữa và mục nát. Rò rỉ ở dạng đường nối hoặc vết nứt trên bề mặt cũng có thể cho phép nước thấm qua, dẫn đến việc sửa chữa tốn kém. Trong một số trường hợp, ngay cả một lượng nhỏ nước cũng có thể gây hư hỏng cấu trúc; ví dụ, nếu các phần của sàn mái bằng bê tông bị bão hòa nước, chúng có thể bị oằn hoặc lún xuống.

Sân thượng, sân trong hoặc sàn mái bê tông được chống thấm đúng cách sẽ bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi những vấn đề này và hơn thế nữa. Khi chống thấm sàn mái bê tông, hiên hoặc boong, bạn muốn sử dụng một quy trình chống thấm thích hợp. Điều quan trọng là ngăn hơi ẩm xâm nhập vào bề mặt bê tông và gây hư hỏng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây