Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Keo chống thấm tường ngoài trời

Một vấn đề phổ biến với các bức tường ngoài trời là chúng không thấm nước. Điều này có thể dẫn đến hư hỏng nước và cuối cùng là mất tiền. Có một số cách để chống thấm tường ngoài trời.
Keo chống thấm AWS-3000
Keo chống thấm AWS-3000
Một lựa chọn là sử dụng chất chống thấm. chất chống thấm có thể được áp dụng theo hai cách: dưới dạng lớp phủ hoặc dưới dạng hệ thống chất chống thấm. Một lớp phủ sẽ trải chất chống thấm lên bề mặt tường và sau đó để khô. Một hệ thống chất chống thấm sẽ áp dụng chất chống thấm trực tiếp lên tường và sau đó tạo ra một hàng rào bảo vệ trên nó.

Lựa chọn thứ hai là sử dụng keo chống thấm. Keo có thể được áp dụng theo nhiều cách khác nhau, bao gồm sử dụng bàn chải, con lăn hoặc máy phun. Nó cũng có thể được áp dụng bằng hai phương pháp: làm chất kết dính và làm chất độn. Chất kết dính sẽ cho phép keo thấm qua bề mặt tường và vào phần gỗ bên dưới.  

Khi nào cần sử dụng keo chống thấm tường ngoài trời

Việc chống thấm có thể được thực hiện thông qua nhiều phương pháp bao gồm: keo bít, đinh hắc ín và chất lỏng, và hệ thống màng. Mỗi cái đều có những lợi ích và nhược điểm riêng. Dưới đây là một số yếu tố cần xem xét khi đưa ra quyết định của bạn:

-Khí hậu - Ở những vùng có khí hậu ấm áp, đinh hắc ín và chất lỏng có thể là đủ trong khi ở những vùng khí hậu lạnh hơn, hệ thống màng có thể cần thiết.

-Tiếp xúc với các yếu tố - Nếu tường hoặc mái nhà tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc gió mạnh, có thể cần bảo vệ thêm bằng màng hoặc lớp phủ như keo silicone.
 

Cách sử dụng keo chống thấm tường ngoài trời

-Đầu tiên, việc sử dụng keo chống thấm tường ngoài trời rất quan trọng. Nó có thể ngăn chặn sự xâm nhập của nước và làm cho bức tường bền hơn trong thời gian dài.

-Thứ hai, bạn cần lưu ý loại keo mà mình đang sử dụng. Có hai loại keo chống thấm chính: tiếp xúc và không tiếp xúc. Keo chống thấm tiếp xúc yêu cầu tiếp xúc trực tiếp với nước để hoạt động, trong khi keo không tiếp xúc hoạt động ngay cả khi có một lớp nước giữa chất kết dính và bề mặt.

-Thứ ba, khi thi công keo chống thấm, điều quan trọng là phải làm sạch và khô khu vực trước. Điều này sẽ giúp tránh bọt khí hoặc keo thừa có thể gây ra các vấn đề sau này.

-Cuối cùng, hãy nhớ đợi ít nhất 24 giờ trước khi sơn hoặc hoàn thiện công trình để keo có cơ hội đóng rắn hoàn toàn.

Những sản phẩm keo chống thấm tường ngoài trời

Keo chống thấm AWS-3000

Ngành xây dựng không ngừng tìm cách cải thiện quy trình làm việc và tăng hiệu quả. Một cách để làm điều này là sử dụng các sản phẩm chống thấm. Một trong những giải pháp chống thấm phổ biến hiện nay là keo dán tường ngoài trời.

Keo dán tường ngoài trời là một giải pháp phổ biến vì nó dễ sử dụng và có nhiều ứng dụng. Nó có thể được sử dụng để chống thấm bề mặt bê tông, gạch và thép. Có nhiều loại keo dán tường ngoài trời nhưng phổ biến nhất là AWS-3000.

AWS-3000 là chất kết dính chịu nước được thiết kế để sử dụng trong ngành xây dựng. Nó có thời gian khô nhanh và nó có thể kết dính cả vật liệu kim loại và nhựa. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn phổ biến để chống thấm tường và các bề mặt khác.

Keo chống thấm AWS-6000

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chống thấm để bịt kín và bảo vệ các bức tường bên ngoài khỏi tác hại của nước, thì bạn có thể cân nhắc sử dụng Keo chống thấm AWS-6000 của Asia-Star. Sản phẩm này được sản xuất bởi Công ty Asia-Star Glue, có trụ sở tại Trung Quốc.

Keo đi kèm trong một ống có chứa một dụng cụ cọ ở một đầu và một dụng cụ tạo bọt ở đầu kia. Dụng cụ tạo bọt được thiết kế để bôi một lượng nhỏ chất kết dính lên những khu vực cần che phủ. Keo có thể được sử dụng trên cả bề mặt trong nhà và ngoài trời, là lựa chọn lý tưởng để chống thấm tường khỏi tác hại của độ ẩm.

Một trong những lợi ích của việc sử dụng Keo chống thấm Asia-Star AWS-6000 là nó cũng có khả năng phân hủy sinh học.


Tóm lại, việc chống thấm cho các bề mặt ngoài trời của bạn là rất quan trọng để giữ cho chúng luôn đẹp và ngăn ngừa việc sửa chữa tốn kém trong tương lai. Có rất nhiều sản phẩm trên thị trường, nhưng một số sản phẩm tốt nhất là những sản phẩm sử dụng chất kết dính gốc nước. Keo chống thấm tường ngoài trời là một trong những sản phẩm có thể được sử dụng để bảo vệ lâu dài chống lại các yếu tố thời tiết.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây