Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Các phương pháp chống thấm sân thượng phổ biến hiện nay

Hiện nay trên thị trường có một số phương pháp chống thấm mái nhà khác nhau nhưng phổ biến nhất là chống thấm bằng nhựa đường và sỏi. Hắc ín được tạo thành từ nhựa đường và dầu hắc ín, được trộn với nhau để tạo ra một chất kết dính có thể bôi lên mái nhà.
chống thấm sân thượng
chống thấm sân thượng
 Sỏi được tạo thành từ những viên đá nhỏ và khi được trộn với nước, nó sẽ tạo ra một loại bùn có thể trải trên mái nhà. Cả hắc ín và sỏi đều có tác dụng chống thấm mái nhà tốt, nhưng chúng có một số nhược điểm.

Hắc ín tốn kém và mất thời gian để thi công, đồng thời có thể làm hỏng ván lợp và lớp cách nhiệt. Sỏi dễ thi công hơn hắc ín, nhưng không tồn tại được lâu và có thể để lại vết trắng trên mái nhà.
 

Chống thấm sân thượng bằng xi măng

Chống thấm sân thượng có thể là một cách tuyệt vời để giữ cho sàn hoặc hiên của bạn trông như mới trong nhiều năm tới. Bằng cách chống thấm bề mặt bằng xi măng, bạn có thể đảm bảo rằng mưa và tuyết sẽ không làm hỏng bề mặt sân thượng của bạn.

Xi măng có tuổi thọ cao và có khả năng chống ẩm nên là lựa chọn lý tưởng để chống thấm sân thượng. Khi chọn một sản phẩm chống thấm cho sân thượng của bạn, hãy chắc chắn so sánh giá cả và đọc các nhận xét để tìm ra lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của bạn.
 

Chống thấm sân thượng bằng Water Seal DPC và vữa chống thấm 2 thành phần Sika Topseal 107.

Sân thượng chống thấm có thể là một bổ sung tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn, nhưng nó có thể dễ bị hư hại do nước. Một giải pháp là chống thấm sân thượng bằng Water Seal DPC và vữa chống thấm 2 thành phần Sika Topseal 107. Hệ thống này sẽ bảo vệ sân thượng khỏi thấm nước và giúp ngăn hơi ẩm làm hỏng sàn, lan can và các bề mặt khác.

Chống thấm sân thượng không phải là một quá trình quá phức tạp, nhưng có một số bước quan trọng cần tuân theo. Bước đầu tiên là loại bỏ bất kỳ vật liệu hoặc bề mặt chống thấm cũ nào. Điều này rất quan trọng vì lớp chống thấm cũ sẽ bị loại bỏ bởi chất kết dính Sika Topseal 107 đi kèm.

Keo Chống Thấm Mái Sika có thể được thi công cho các bề mặt mới hoặc hiện có. Chất kết dính sẽ dính vào hầu hết mọi bề mặt, nhưng nó không nên được sử dụng trên các góc của mái nhà. Sau khi lắp đặt hoàn tất, chất kết dính sẽ đông cứng và cứng lại trong vòng vài giờ.
 

Chống thấm sân thượng bằng Sikaproof Membrane


Chống thấm sân thượng bằng Sikaproof Membrane là một cách tuyệt vời để giữ cho sàn hoặc hiên của bạn không bị ướt và lầy lội khi mưa bão. Lớp màng được làm bằng vật liệu bền, không thấm nước sẽ bảo vệ bề mặt của bạn khỏi nước và bụi bẩn. Sikaproof Membrane rất dễ lắp đặt và sẽ tồn tại trong nhiều năm. Dễ dàng để cài đặt

Màng dễ lắp đặt và sẽ tồn tại trong nhiều năm. Đơn giản chỉ cần cắt màng để phù hợp với bề mặt của bạn và áp dụng cho boong hoặc hiên của bạn. Bề mặt nhẵn, không thấm nước sẽ bảo vệ boong hoặc hiên của bạn khỏi mưa, tuyết, bùn và bụi bẩn.

 

Chống thấm sân thượng bằng nhựa đường.

Chống thấm sân thượng là một giải pháp phổ biến và tiết kiệm chi phí để bảo vệ sàn và sân hiên khỏi tác hại của nước. Có một số loại vật liệu chống thấm có thể được sử dụng để phủ lên bề mặt sân thượng, mỗi loại đều có ưu và nhược điểm riêng.
 

Sơn hoặc chất bịt kín: Những sản phẩm này dễ thi công và ít phải bảo dưỡng. Tuy nhiên, chúng có thể không bền như các tùy chọn khác và có thể cần phải được áp dụng lại định kỳ.
 

Lớp phủ được làm bằng polyurethane: Loại lớp phủ này được coi là lựa chọn bền nhất và sẽ chịu được việc tiếp xúc nhiều lần với nước. Tuy nhiên, nó có thể mất nhiều thời gian để khô hơn so với các loại vật liệu chống thấm khác, vì vậy cần phải cẩn thận khi thi công.
 

Chống thấm sân thượng bằng màng chống thấm nguội hoặc khò nóng.

Thêm màng chống thấm hoặc đèn khò nóng vào hệ thống lợp sân thượng của bạn có thể làm cho nó kín nước. Loại bảo vệ này đặc biệt quan trọng ở những khu vực có nhiều mưa, vì nước sẽ nhanh chóng thấm qua vật liệu lợp mái hiện có.

Bất kể mái nhà của bạn thuộc loại nào, việc chống thấm bằng màng hoặc đèn khò nóng là một cách hiệu quả để giữ cho sân thượng của bạn trông đẹp đẽ và giữ an toàn cho bạn và gia đình khỏi những nguy cơ hư hại do thời tiết.
 

Chống thấm sân thượng bằng sika chống thấm.


Chống thấm sân thượng bằng sika là một cách nhanh chóng và dễ dàng để bảo vệ thêm khỏi các yếu tố thời tiết. Sika là vật liệu chống thấm linh hoạt có thể được ứng dụng theo nhiều cách khác nhau, rất lý tưởng cho sân thượng và các khu vực ngoài trời khác.
 

Sika có thể được ứng dụng như một chất bịt kín hoặc lớp phủ, và có thể được sử dụng trên bê tông, kim loại, gạch ốp lát hoặc bất kỳ bề mặt nào khác. Nó không độc hại và sẽ không làm hỏng bề mặt mà nó được áp dụng.
 

Chống thấm sân thượng bằng sika là một cách hợp lý và hiệu quả để bảo vệ tài sản của bạn khỏi các yếu tố thời tiết.
 

 Liên hệ Chống thấm dột sân thượng

liên hệ chống thấm

Xem thêm Chống Thấm Sân Thượng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây