Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Vì sao cần chống thấm sân thượng?

Chống thấm sân thượng là cần thiết để ngăn chặn thiệt hại nước và giữ cho sân thượng trông đẹp nhất. Nước có thể thấm qua đất, qua gạch, các mối nối vữa yếu và các vết nứt trên các tấm bê tông. Khi nước mưa ngấm vào lớp đất bên dưới, nó làm tăng độ ẩm có thể dẫn đến thối rữa và nấm mốc.
chống thấm dột sân thượng
chống thấm dột sân thượng
Trong trường hợp nghiêm trọng, độ ẩm này có thể gây vỡ đường ống ngầm. Một sân thượng được chống thấm đúng cách sẽ không chỉ bảo vệ tài sản của bạn khỏi thời tiết mà còn giúp bạn thoải mái suốt mùa đông dài.

Chống thấm sân thượng là cần thiết để bảo vệ bên ngoài ngôi nhà của bạn khỏi tác hại của nước. Vấn đề với ruộng bậc thang là chúng thường nằm gần đường thủy hoặc các vùng nước khác. Điều này có nghĩa là mưa và tuyết tan có thể dễ dàng gây ra lũ lụt trên sân thượng, có thể làm hư hỏng mặt ngoài, thiết bị và đồ đạc trong nhà của bạn.

Có một vài cách khác nhau để chống thấm sân thượng. Một lựa chọn là lắp đặt màng chống thấm trên mái và tường của sân thượng. Loại màng này được làm từ vật liệu chống thủy tĩnh và nó sẽ giúp ngăn nước xâm nhập vào cấu trúc.

Một lựa chọn khác là lắp đặt màng không thấm nước trên sàn và tường của sân thượng. Loại màng này sẽ giúp ngăn nước thấm qua kết cấu và làm hư hại ngoại thất ngôi nhà của bạn.

Nếu bạn đang có kế hoạch chống thấm sân thượng của mình, tốt nhất nên tham khảo ý kiến của một chuyên gia. Các chuyên gia tại Chống thấm Uy tín  cung cấp một số tùy chọn khác nhau để chống thấm sân thượng của bạn. Cho dù bạn cần chống thấm toàn bộ cấu trúc hay chỉ một số khu vực nhất định, chúng tôi đều có thể giúp bạn.

 Liên hệ Chống thấm dột sân thượng

liên hệ chống thấm
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây