Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Tại sao cần chống thấm tầng hầm

Chống thấm tầng hầm là một cách tuyệt vời để bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi bị hư hại do nước. Nước có thể thấm qua tường và sàn của tầng hầm, dẫn đến thiệt hại tốn kém. Keo chống thấm có thể ngăn nước xâm nhập vào tầng hầm và gây ra đủ loại vấn đề.
chống thấm tầng hầm
chống thấm tầng hầm
 Chống thấm tầng hầm cũng có thể cải thiện hiệu quả sử dụng năng lượng tổng thể của nhà bạn bằng cách giữ ẩm. Nếu bạn lo lắng về việc bảo vệ nước cho tầng hầm của mình, hãy liên hệ với nhà thầu chống thấm có trình độ ngay hôm nay!

Chống thấm tầng hầm là cần thiết vì một vài lý do. Đầu tiên và quan trọng nhất, nếu nước tràn vào tầng hầm, nó có thể gây ra thiệt hại nghiêm trọng. Thứ hai, nước cũng có thể khiến nấm mốc phát triển cực kỳ nguy hiểm. Cuối cùng, nếu tầng hầm bị ngập lụt, nó có thể gây ra thiệt hại đáng kể về tài sản. Bằng cách chống thấm tầng hầm của bạn, bạn không chỉ giảm khả năng xảy ra những vấn đề này mà còn tăng giá trị cho ngôi nhà của bạn.

Nếu bạn muốn chống thấm tầng hầm của mình, bước đầu tiên là đảm bảo rằng các bức tường được trám kín và kín khí đúng cách. Điều này có thể được thực hiện bằng cách sử dụng một lớp bọt polyurethane giữa các khối móng bê tông và tường xây.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây