Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Tại sao cần phải sử chống thấm trần nhà?

Chống thấm trần nhà là một phần rất quan trọng trong hệ thống cách nhiệt và bảo vệ nước của bất kỳ ngôi nhà nào. Khi nước thấm qua trần nhà, nó có thể gây thiệt hại nặng nề cho ngôi nhà và đồ đạc của bạn.
chống thấm trần nhà
chống thấm trần nhà
Chống thấm trần nhà có thể giúp ngăn chặn điều này xảy ra bằng cách bảo vệ trần nhà của bạn khỏi bị ẩm và hư hại do nước. Có một số loại chống thấm trần nhà khác nhau, mỗi loại đều có những lợi ích riêng.

Một loại được gọi là lớp phủ rào cản hơi. Loại lớp phủ này giúp ngăn hơi ẩm xâm nhập vào vách thạch cao hoặc khung kim loại của trần nhà, giúp bảo vệ lâu dài khỏi tác hại của nước.

Một loại chống thấm trần khác được gọi là màng ứng dụng chất lỏng. Loại màng này tạo thành một rào cản vật lý giữa bề mặt ẩm ướt và tường bên dưới hoặc sàn mái, giúp ngăn hơi ẩm thoát ra ngoài.

Loại chống thấm trần cuối cùng được gọi là keo cách âm. Loại keo này được sử dụng để cách âm trần nhà một cách dễ dàng. Loại keo này được làm từ hỗn hợp các vật liệu khác nhau và không bền. Nó được sử dụng để lấp đầy các khoảng trống giữa gạch và tấm thạch cao để giảm truyền tiếng ồn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây