Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Quy trình chống thấm nhà vệ sinh bằng màng tự dính

Với quy trình chống thấm nhà vệ sinh bằng màng tự dính Bitum, chúng ta có thể đảm bảo hiệu quả cao với chi phí thấp, giúp cho công trình được bảo vệ tốt hơn và tăng tuổi thọ cho nhà vệ sinh.
chống thấm nhà vệ sinh bằng màng tự dính
chống thấm nhà vệ sinh bằng màng tự dính

Các bước chống thấm nhà vệ sinh bằng màng tự dính

Nhà vệ sinh là không gian dễ bị ẩm ướt và thấm nước, vì vậy việc áp dụng phương pháp chống thấm là cực kỳ cần thiết. Trong đó, một trong những phương pháp được ưa chuộng là chống thấm nhà vệ sinh bằng màng tự dính Bitum. Dưới đây là quy trình chi tiết để thực hiện phương pháp này.

Chuẩn bị bề mặt thi công

Trước khi thi công, cần vệ sinh bề mặt nhà vệ sinh, loại bỏ bụi bẩn, trám vá các vết nứt, lõm… để đảm bảo bề mặt là một mặt phẳng, sạch sẽ.

Quét lớp sơn tạo dính Primer

Sau khi bề mặt đã được chuẩn bị, tiếp theo là quét lớp sơn tạo dính Primer lên bề mặt. Nên sử dụng loại sơn Bitum dạng lỏng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Dán màng chống thấm tự dính Bitum

Sau khi đã quét lớp sơn tạo dính, tiến hành dán màng chống thấm tự dính Bitum lên bề mặt. Màng được thiết kế đặc biệt với tính năng tự dính, giúp dễ dàng thi công và đảm bảo tính chắc chắn, bền bỉ của lớp chống thấm.

Thử nước và nghiệm thu

Sau khi đã hoàn thành quá trình thi công, cần thử nghiệm lại bằng cách đổ nước thử vào bề mặt đã thi công. Nếu không có hiện tượng thấm, có thể nghiệm thu và bàn giao cho khách hàng.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây