Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Sika Chống Thấm là gì ?

Chống thấm Sika là loại chống thấm được sử dụng phổ biến cho các công trình xây dựng như chống thấm sân vườn. Chống thấm Sika là một hệ thống ba lớp sử dụng urethane, polymer và acrylic.
Sika Chống Thấm là gì ?
Sika Chống Thấm là gì ?
Hệ thống này tạo ra một lớp đệm kín nước ngăn hơi ẩm và các mảnh vụn xâm nhập vào khu vực xây dựng. Ngoài ra, con dấu này cũng có thể chống lại tác động và áp lực.

Ba lớp kết hợp với nhau để tạo thành một hàng rào kín nước. Lớp urethane đóng vai trò là lớp chắn chính, ngăn không cho nước thấm qua bê tông; lớp polyme tạo thành một rào cản thứ cấp giúp gia cố bề mặt bịt kín; và lớp acrylic tạo ra lớp hoàn thiện bên ngoài chống trầy xước và mài mòn.

Loại chống thấm này có hiệu quả trong việc chống lại cả mưa và tuyết lỏng. Hệ thống chống thấm ba lớp bao gồm lớp đệm urethane, lớp đệm acrylic và chất kết dính polymer. Ba lớp này được trộn theo tỷ lệ cụ thể để tạo thành phần mong muốn. 

Tóm lại, Sika Chống thấm là một sản phẩm có thể giúp bảo vệ đồ đạc của bạn khỏi bị hư hại do nước. Đó là một lựa chọn tuyệt vời cho những người có những món đồ quan trọng đối với họ, như đồ nội thất hoặc đồ điện tử. Nó cũng là một lựa chọn tốt cho những người sống ở khu vực có mưa lớn hoặc lũ lụt.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây