Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Tạo sao nên sử dụng keo chống thấm?

Keo chống thấm nước là một lựa chọn tuyệt vời để sửa chữa nhanh chóng và dễ dàng tại hiện trường. Nó cũng hữu ích cho các bản sửa lỗi lâu dài hơn, chẳng hạn như gắn các đồ vật dễ bị hư hại với nước lại với nhau.

Dưới đây là một số lý do tại sao bạn có thể cân nhắc sử dụng keo chống thấm:


Keo chống thấm là loại vật liệu xây dựng có độ đàn hồi và độ bám dính cao. Có thể dùng để chống thấm toàn bộ bề mặt, gia cố, hàn gắn các vết bẩn.
Chất kết dính này đã tồn tại hàng thế kỷ và mức độ phổ biến của nó chỉ mới tăng lên trong những năm gần đây. Ví dụ, nó thường được sử dụng để bịt kín các vết nứt và khe hở giữa các tấm ván trong quá trình xây dựng. Ngoài ra, keo chống thấm có thể được sử dụng để sửa chữa rò rỉ trong hệ thống ống nước và mái nhà.

Chìa khóa để sử dụng keo chống thấm hiệu quả là chọn đúng sản phẩm cho công việc đang làm. Ví dụ, nó không thích hợp để sử dụng trên cửa sổ hoặc cửa ra vào vì nó có thể khiến chúng bị nứt. Thay vào đó, keo chống thấm nên được sử dụng cho các bức tường hoặc bề mặt bên ngoài không tiếp xúc với điều kiện thời tiết hoặc độ ẩm.

Sản phẩm có thể giãn nở hoặc thay đổi tùy theo tác động của điều kiện thời tiết cũng như môi trường bên ngoài. Do đó, các vị trí sàn hoặc trần. Ví dụ: nếu bên ngoài trời đang mưa và sản phẩm của bạn có chứa nước, thì tốt nhất bạn nên kê cao sản phẩm đó để nước rơi xuống sẽ nhanh chóng thoát ra ngoài.

Ngoài ra, nếu bên ngoài trời nắng và sản phẩm của bạn có chứa dầu hoặc các hóa chất khác có thể bị bốc hơi ở nhiệt độ cao, thì bạn nên giữ sản phẩm đó ở độ cao thấp hơn để nhiệt từ mặt trời không làm bay hơi các hóa chất đó quá sớm.

Keo chống thấm là sản phẩm đa năng, có độ bám dính cao với bê tông, xi măng đồng thời không gây hại cho sức khỏe con người. Nó cũng an toàn trong quá trình sử dụng. Để chọn keo chống thấm tốt nhất cho nhu cầu của bạn, điều quan trọng là phải xem xét các tính năng quan trọng đối với bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây