Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

cách chống thấm sàn mái đơn giản

Chống thấm sàn mái là việc quan trọng để bảo vệ ngôi nhà khỏi tác động của thời tiết. Các cách đơn giản để chống thấm sàn mái bao gồm sử dụng màng bitum khò nóng và keo chống thấm sàn bê tông.
chống thấm sàn mái đơn giản
chống thấm sàn mái đơn giản

Những Cách chống thấm sàn mái đơn giản

Việc chống thấm sàn mái là một trong những công việc quan trọng để bảo vệ ngôi nhà khỏi các tác động của thời tiết. Dưới đây là một số cách đơn giản để chống thấm sàn mái.

Chống thấm sàn mái bằng màng bitum khò nóng

Đây là một trong những phương pháp phổ biến để chống thấm sàn mái. Trước khi bắt đầu, bạn cần phải làm sạch bề mặt sàn mái. Sau đó, bạn phải sơn lớp lót primer lên bề mặt sàn mái bằng cách sử dụng lu sơn. Sau khi sơn lót khô khoảng hơn 6 tiếng, bạn có thể tiến hành dán màng bitum chống thấm lên bề mặt sàn mái. Bạn cần phải đảm bảo rằng màng bitum bao phủ kín bề mặt bê tông để đảm bảo tính chắc chắn và độ bền của công trình.

Sử dụng keo chống thấm sàn bê tông

Để sử dụng phương pháp này, bạn cần làm sạch bề mặt sàn mái trước khi bắt đầu. Sau đó, bạn phải thi công lớp phụ gia chống thấm sika latex lên toàn bộ sàn mái. Mỗi lớp phải cách nhau khoảng 3 giờ để đảm bảo tính chắc chắn của công trình. Cuối cùng, bạn phủ 1 lớp sơn chống nóng để đảm bảo tính chất lượng và độ bền của công trình chống thấm sàn mái.

Với những phương pháp đơn giản này, bạn có thể tự chống thấm sàn mái một cách dễ dàng và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, nếu bạn không tự tin về khả năng thực hiện, bạn nên tìm đến các chuyên gia về xây dựng để được tư vấn và thực hiện công trình một cách chuyên nghiệp hơn.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây