Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Lý do gây tắc đường ống

Có nhiều nguyên nhân gây tắc đường ống như: rác thải trong ống nước, đường ống nhỏ không đáp ứng được nhu cầu, hầm chứa quá đầy, dầu mỡ gây tắc đường ống do cặn dầu mỡ và các mảnh vụn thức ăn tồn đọng trong ống.
tắc đường ống
tắc đường ống

Những nguyên nhân gây tắc đường ống

Trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, tắc đường ống thường xuyên xảy ra và gây ra nhiều phiền toái. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng tắc đường ống, dưới đây là các nguyên nhân phổ biến:

  1. Rác thải ứ đọng trong đường ống nước: Đây là một nguyên nhân chính dẫn đến tắc đường ống nước. Rác thải, chất bẩn, vật liệu xây dựng và các chất khác có thể bị rơi vào đường ống nước và ứ đọng ở bất kỳ điểm nào trên đường ống, gây ra tắc nghẽn.
  2. Đường ống nhỏ: Nếu đường ống quá nhỏ, nước sẽ không chảy được một cách tự nhiên, dễ dàng dẫn đến tắc đường ống.
  3. Hầm chứa sử dụng lâu ngày, đầy hầm, không thể thoát khí: Hầm chứa dễ bị tắc đường ống nếu sử dụng lâu ngày mà không được vệ sinh định kỳ. Điều này là do khí methane được sản xuất trong quá trình phân hủy chất thải, nó có thể tạo ra sự áp lực và dẫn đến tắc đường ống.
  4. Dầu mỡ: Dầu mỡ cũng có thể gây tắc đường ống. Cặn dầu mỡ và các mảnh vụn thức ăn khi chảy qua đoạn ống uốn cong có thể tồn đọng dần lại, lâu ngày sẽ gây tắc đường ống.

Nếu không giải quyết được tình trạng tắc đường ống, nó sẽ dẫn đến hệ quả nghiêm trọng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày của chúng ta. Do đó, việc bảo trì và vệ sinh định kỳ đường ống là cần thiết để tránh tình trạng tắc đường ống xảy ra.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây