Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Thông cống nghẹt bằng máy lò xo và máy áp lực nước

Trong quá trình sử dụng, đường ống thoát nước của chúng ta có thể bị tắc nghẽn do nhiều nguyên nhân khác nhau. Để khắc phục tình trạng này, máy lò xo và máy áp lực nước là những giải pháp hiệu quả để thông cống nghẹt.
máy thông tăc cống lò xo
máy thông tăc cống lò xo

Thông cống nghẹt bằng máy lò xo.

Máy lò xo là một phương tiện thông cống nghẹt chuyên nghiệp, được sử dụng rộng rãi để xử lý các tình huống cống nghẹt khó khăn. Thiết bị này có thiết kế linh hoạt, dây lò xo có thể đi sâu vào cống, đi qua các góc cua và khúc quanh mà không gây hư hại, đồng thời xuyên qua hoặc đẩy các chất cản trở ra khỏi đường cống.

Có nhiều loại máy thông cống khác nhau trên thị trường. Một số loại máy thông cống phổ biến bao gồm: Máy thông tắc cống lò xo GQ-150, Máy thông tắc cống lò xo SMT-150, Máy thông tắc cống GQ80-350, Máy thông cống mini 500W và Máy thông cống nghẹt 3A GQ1200. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu và chọn loại phù hợp với nhu cầu của mình.

Để sử dụng máy thông cống an toàn, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất và tuân thủ các quy định về an toàn lao động. Bạn cũng nên trang bị các dụng cụ bảo hộ như găng tay, khẩu trang, kính chống giọt bắn để bảo vệ bản thân khi sử dụng máy. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các video hướng dẫn sử dụng máy thông cống trên YouTube để biết thêm chi tiết.

Thông cống nghẹt bằng máy Máy áp lực nước

Máy áp lực nước là một giải pháp thay thế cho máy lò xo trong việc phá hủy tắc nghẽn. Máy này sử dụng áp lực nước để phá hủy tắc nghẽn, có áp xuất lên tới 205bar và có tác dụng kép vừa phá hủy tắc nghẽn vừa làm sạch đường ống. Tuy nhiên, máy áp lực nước không phù hợp với các trường hợp tắc nghẽn nghiêm trọng và khó xử lý.

Với các phương pháp và công cụ thông cống chuyên nghiệp như máy lò xo và máy áp lực nước, bạn có thể dễ dàng xử lý các tình huống cống nghẹt khó khăn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây