Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Máy Thông Cống Áp Lực Nước

Máy thông cống áp lực nước sử dụng dây xịt linh hoạt để đưa vào đường ống bị tắc nghẽn. Béc phun được gắn vào đầu máy, giúp phun nước áp lực lớn để làm sạch đường ống bằng cách phá hủy lớp bùn, cặn bẩn bám trên tường ống.
Máy Thông Cống Áp Lực Nước
Máy Thông Cống Áp Lực Nước

Máy Thông Cống Áp Lực Nước - Thiết bị giúp làm sạch đường ống cống

Máy thông cống áp lực nước là một trong những thiết bị giúp làm sạch đường ống cống hiệu quả nhất hiện nay. Thiết bị hoạt động bằng cách sử dụng một dây xịt rửa có thể linh hoạt được đưa vào đường ống bị tắc nghẽn. Đầu còn lại được gắn với béc phun, giúp đưa nước có áp lực lớn ra nhằm phá hủy mọi lớp bùn đáy, cặn bẩn bám trong đường ống cống.

Máy thông cống áp lực nước có nhiều ưu điểm so với việc sử dụng các loại hóa chất. Trước hết, chi phí làm sạch thấp do sử dụng nước máy, chất lượng làm sạch tốt giúp loại bỏ hoàn toàn các vảy cứng và cặn bám trong đường ống, tốc độ làm sạch nhanh, thân thiện với môi trường và không gây ăn mòn đường ống.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại máy thông cống áp lực nước khác nhau. Tuy nhiên, trong số đó, máy thông cống áp lực nước SMT-350 được đánh giá là một trong những loại máy thông cống áp lực nước được ưa chuộng nhất hiện nay. SMT-350 sử dụng tia phun nước áp lực cao để làm sạch, giúp đẩy nhanh quá trình làm sạch đường ống cống.

Giá cả của các loại máy thông cống áp lực nước dao động tùy theo loại máy và thương hiệu. Ví dụ, máy thông cống áp lực nước Ridgid KJ-1590 II có giá khoảng 120.000.000 ₫, trong khi máy thông cống áp lực nước KJ-3100 có giá khoảng 235.000.000 ₫. Ngoài ra, trên thị trường còn có các loại máy thông cống áp lực nước khác như Máy bơm chìm Mastra 2HP MBA-1500, Máy thông cống áp lực nước KJ-1350, Máy thông cống áp lực nước KJ-2200 và Máy thông cống áp lực nước KJ-3100.

Khi sử dụng máy thông cống áp lực nước, người sử dụng cần phải đảm bảo an toàn và chú ý đến các quy định về bảo vệ môi trường.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây