Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Máy thông cống gia đình đa năng QS150

Nếu bạn đang thường xuyên gặp phải tình trạng ống thoát nước bị tắc, thì máy thông cống gia đình đa năng QS150 sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Máy thông cống gia đình đa năng QS150
Máy thông cống gia đình đa năng QS150

Đây là một thiết bị thông tắc được sử dụng phổ biến cho các hộ gia đình, nhà trọ, các công trình thoát nước nhỏ, với khả năng thông tắc đường cống có chiều dài lên tới 30m và đường kính ống 90mm.

Đặc điểm nổi bật Máy thông cống gia đình đa năng QS150

Máy thông tắc cống GQ150 có nhiều đặc điểm nổi bật giúp cho việc sử dụng và vận hành máy trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thiết kế đầu thông đặc biệt

Các đầu thông của chiếc máy được thiết kế đặc biệt, cùng với lực quay của động cơ truyền cho dây lò xo gắn đầu thông. Điều này giúp cho các ổ rác lâu ngày bám chặt trong cống hoặc những đường ống thoát nước được phá tan một cách hiệu quả.

Thiết kế nhỏ gọn

Máy thông tắc cống GQ150 có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và sử dụng. Với thiết kế như vậy, bạn có thể dễ dàng mang máy đi đến những nơi khác nhau để sử dụng một cách tiện lợi.

Sử dụng đa dạng cho nhiều loại ống thoát nước khác nhau

Máy thông tắc cống GQ150 có khả năng sử dụng 3 loại dây lò xo phi 8, phi 16 và phi 22. Nhờ vậy, bạn có thể thông tắc nhiều loại ống thoát nước có kích thước khác nhau.

Ứng dụng

Máy thông tắc cống GQ150 có thể được sử dụng để thông tắc đường cống và các ống thoát nước trong các hộ gia đình, nhà trọ, các công trình thoát nước nhỏ. Ngoài ra, sản phẩm này cũng có thể được sử dụng trong các khu vực công cộng như bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, trường học, văn phòng, và các công trình xây dựng.

Tóm lại, máy thông cống gia đình đa năng QS150 là một thiết bị thông tắc đa năng và hiệu quả cho việc thông tắc ống thoát nước. Với đầu thông được thiết kế đặc biệt và khả năng sử dụng đa dạng cho nhiều loại ống thoát nước khác nhau, sản phẩm này sẽ là một lựa chọn tốt cho các hộ gia đình, nhà trọ và các công trình thoát nước nhỏ. Nếu bạn đang cần một giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả cho vấn đề thông tắc ống thoát nước, hãy cân nhắc đến máy thông tắc cống GQ150.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây