Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Các loại Nút chặn bồn rửa mặt

Nút chặn bồn rửa mặt là một thiết bị được sử dụng để ngăn nước trong bồn rửa mặt chảy ra ngoài. Có ba loại nút chặn bồn rửa mặt phổ biến gồm nút chặn dạng nhấn, nút chặn dạng xoay và nút chặn dạng kéo.
Nút chặn bồn rửa mặt
Nút chặn bồn rửa mặt

Các loại Nút chặn bồn rửa mặt phổ biến

Nút chặn bồn rửa mặt là một thiết bị được sử dụng để ngăn nước trong bồn rửa mặt chảy ra ngoài. Có ba loại nút chặn bồn rửa mặt phổ biến, bao gồm nút chặn dạng nhấn, nút chặn dạng xoay và nút chặn dạng kéo.

1. Nút chặn dạng nhấn Đây là loại nút chặn bồn rửa mặt phổ biến nhất. Nút chặn dạng nhấn có một nút nhấn ở trên cùng. Khi nhấn nút, nút chặn sẽ nâng lên và nước sẽ chảy ra ngoài. Nút chặn dạng nhấn dễ sử dụng và tiện lợi.

2. Nút chặn dạng xoay Nút chặn dạng xoay có một tay quay ở trên cùng. Khi xoay tay quay, nút chặn sẽ nâng lên hoặc hạ xuống. Nút chặn dạng xoay cho phép người dùng điều chỉnh mức độ chặn nước theo ý muốn.

3. Nút chặn dạng kéo Nút chặn dạng kéo có một tay cầm ở bên cạnh. Khi kéo tay cầm, nút chặn sẽ nâng lên hoặc hạ xuống. Nút chặn dạng kéo thường được thiết kế để giữ cho nước trong bồn rửa mặt trong thời gian dài mà không cần giữ nút chặn bằng tay.

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://thongcongnghet.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây