Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Thành phần viên thông tắc bồn rửa bát

Viên thông tắc bồn rửa bát là một sản phẩm dạng viên nén có tác dụng phân hủy các chất thải hữu cơ, chất béo và diệt khuẩn, khử mùi hôi. Được làm từ thành phần như Natri perborate, chất tạo bọt và thuốc khử trùng. Sản phẩm này giúp thông tắc bồn rửa bát, bồn cầu, chậu rửa mặt và cuốn trôi các chất thải.
viên thông tắc bồn rửa bát
viên thông tắc bồn rửa bát

Những Thành phần chính của viên thông tắc bồn rửa bát

Viên thông tắc bồn rửa bát là một sản phẩm dạng viên nén được sử dụng để thông tắc bồn rửa bát, bồn cầu, chậu rửa mặt và các thiết bị vệ sinh khác. Viên thông tắc bồn rửa bát thường được làm từ các thành phần sau:

  1. Natri perborate: Thành phần này có tác dụng phân hủy các chất thải hữu cơ, chất béo và các cặn bẩn trong bồn rửa bát. Natri perborate là một chất oxy hóa mạnh, giúp loại bỏ các chất cặn bẩn khó tan trong nước.
  2. Chất tạo bọt: Chất tạo bọt được sử dụng trong viên thông tắc bồn rửa bát nhằm tạo ra bọt khí để cuốn trôi các chất thải trong bồn rửa. Bọt khí giúp tăng cường hiệu quả làm sạch và loại bỏ các cặn bẩn.
  3. Thuốc khử trùng: Viên thông tắc bồn rửa bát còn chứa thuốc khử trùng, giúp diệt khuẩn và khử mùi hôi trong bồn rửa. Thành phần này đảm bảo rằng bồn rửa bát luôn được giữ sạch sẽ và không gây mùi hôi gây khó chịu.

Viên thông tắc bồn rửa bát là một giải pháp tiện lợi và hiệu quả để giữ cho bồn rửa bát luôn trong tình trạng sạch sẽ. Với các thành phần như natri perborate, chất tạo bọt và thuốc khử trùng, viên thông tắc bồn rửa bát giúp loại bỏ cặn bẩn, diệt khuẩn và mang lại một môi trường vệ sinh tốt cho bồn rửa bát của bạn.

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://thongcongnghet.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây