Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

1 xe hút hầm cầu bao nhiêu khối?

Xe hút hầm cầu có dung tích từ 3-10 khối. 3 khối dùng cho hộ gia đình, 7 khối cho khu dân cư, công nghiệp. Có xe lớn hơn cho công trình, khu công nghiệp lớn.
Các loại xe hút hầm cầu
Các loại xe hút hầm cầu

Xe Hút Hầm Cầu Và Dung Tích Phổ Biến

Xe hút hầm cầu đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì hệ thống thoát nước sạch sẽ và hiệu quả. Tuy nhiên, dung tích của xe hút hầm cầu có thể thay đổi tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cụ thể.

Xe Hút Hầm Cầu Dành Cho Hộ Gia Đình

Đối với các hộ gia đình, xe hút hầm cầu thường có dung tích từ 3 đến 5 khối.

Xe Hút Hầm Cầu 3 Khối

Xe hút hầm cầu 3 khối là loại xe có dung tích nhỏ nhất, thích hợp cho các hộ gia đình có hầm cầu nhỏ. Nhờ kích thước nhỏ gọn, loại xe này có thể dễ dàng di chuyển trong các khu dân cư.

Xe Hút Hầm Cầu 5 Khối

Xe hút hầm cầu 5 khối có dung tích trung bình, thường được sử dụng cho các hộ gia đình có hầm cầu vừa. Đây là lựa chọn phổ biến cho nhiều gia đình.

Xe Hút Hầm Cầu Dành Cho Khu Dân Cư, Khu Công Nghiệp

Đối với các khu dân cư và khu công nghiệp, xe hút hầm cầu thường có dung tích từ 6 đến 10 khối.

Xe Hút Hầm Cầu 7 Khối

Xe hút hầm cầu 7 khối có dung tích lớn, thường được sử dụng cho các hộ gia đình có hầm cầu lớn, hoặc cho các khu dân cư, khu công nghiệp.

Xe Hút Hầm Cầu Dung Tích Lớn

Ngoài ra, còn có các loại xe hút hầm cầu có dung tích lớn hơn, lên đến 12 khối hoặc hơn. Những loại xe này thường được sử dụng cho các công trình xây dựng lớn, hoặc các khu công nghiệp quy mô lớn.

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://thongcongnghet.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây