Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Cách diệt gián dưới cống

Để diệt gián dưới cống, bạn có thể: - Sử dụng phèn chua hoặc sản phẩm diệt gián như bả gián, thuốc xịt gián - Rắc đá Diatomite - Kết hợp giấm và tinh dầu bạc hà - Đổ nước sôi vào miệng cống để tiêu diệt gián - Kiểm tra và sửa chữa vòi nước, ống nước rò rỉ để ngăn chặn gián xâm nhập vào nhà
gián dưới cống
gián dưới cống

Diệt gián dưới cống - Phương pháp hiệu quả và chi tiết

Gián là một loài côn trùng gây hại, có thể mang theo nhiều mầm bệnh nguy hiểm. Chúng thường xuất hiện ở những nơi ẩm ướt, tối tăm, như dưới cống. Nhằm tiêu diệt gián một cách hiệu quả, dưới đây là một số phương pháp và biện pháp phòng ngừa mà bạn có thể áp dụng.

Sử dụng phèn chua

phèn chua
 

Phèn chua là một loại khoáng chất tự nhiên có tác dụng diệt gián hiệu quả. Bạn có thể hòa phèn chua với nước sôi, sau đó đổ dung dịch này vào miệng cống. Gián sẽ cảm thấy khó chịu và bỏ đi.

Sử dụng sản phẩm chuyên diệt gián

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chuyên diệt gián, như bả gián, thuốc xịt gián,... Bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình.

Sử dụng đá Diatomite

Diatomite
 

Đá Diatomite là một loại đá trầm tích có chứa các hạt silica rất nhỏ. Những hạt silica này có thể làm khô và sát trùng cơ thể gián, khiến gián chết. Bạn có thể rắc đá Diatomite xung quanh miệng cống để ngăn chặn gián chui lên.

Sử dụng giấm và tinh dầu bạc hà

giấm
 

Giấm và tinh dầu bạc hà có mùi khó chịu với gián. Bạn có thể kết hợp giấm và tinh dầu bạc hà để tạo thành một hỗn hợp diệt gián. Bạn có thể đổ hỗn hợp này vào miệng cống hoặc xịt trực tiếp lên gián.

Sử dụng nước sôi

thông tắc cống bằng nước sôi
 

Nước sôi có thể giết chết gián ngay lập tức. Bạn có thể đổ nước sôi vào miệng cống để diệt gián. Tuy nhiên, cách này có thể gây hư hại cho cống thoát nước.

Thường xuyên kiểm tra và xử lý vòi nước, ống nước bị rò rỉ

Vòi nước, ống nước bị rò rỉ là nơi ẩm ướt, tối tăm, là môi trường lý tưởng cho gián sinh sôi. Bạn nên thường xuyên kiểm tra và xử lý vòi nước, ống nước bị rò rỉ để ngăn chặn gián xâm nhập vào nhà.

Để diệt gián dưới cống hiệu quả, bạn nên kết hợp nhiều cách khác nhau và thực hiện các biện pháp phòng ngừa. Hãy luôn vệ sinh nhà cửa sạch sẽ, gọn gàng, đậy kín các thức ăn thừa, rác thải, và sử dụng các loại thuốc diệt gián định kỳ. Chúng sẽ giúp bạn ngăn chặn gián quay trở lại và duy trì một môi trường sống an toàn và sạch sẽ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn diệt gián dưới cống hiệu quả.

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://thongcongnghet.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây