Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Sử dụng viên thông tắc bồn rửa bát

Viên thông tắc bồn rửa bát giúp phân hủy chất thải và loại bỏ tắc nghẽn. Thả viên vào miệng cống, đổ nước ấm và chờ 30 phút trước khi xả. Dùng khi tắc nhẹ, nếu tắc nặng, cần sử dụng phương pháp thông tắc khác.
Viên thông bồn cầu
Viên thông bồn cầu

Cách sử dụng viên thông tắc bồn rửa bát

Để đảm bảo việc sử dụng viên thông tắc bồn rửa bát hiệu quả và giúp bạn giải quyết tình trạng tắc nghẽn một cách dễ dàng, hãy tuân thủ các bước chi tiết dưới đây:

Xả nước trong bồn rửa bát:

Đầu tiên, hãy xả nước trong bồn rửa bát để loại bỏ các chất thải dễ trôi đi. Điều này sẽ giúp viên thông tắc hoạt động hiệu quả hơn trong việc phân hủy các chất gây tắc nghẽn.

Bỏ viên thông tắc vào miệng cống:

Tiếp theo, bạn cần bỏ 1-2 viên thông tắc bồn rửa bát vào miệng cống của bồn rửa bát. Viên thông tắc này sẽ hoạt động trong quá trình xử lý tắc nghẽn. Đảm bảo bạn đặt viên thông tắc sao cho nó hoàn toàn tiếp xúc với miệng cống để đạt hiệu quả tốt nhất.

Đổ nước ấm:

Sau khi bỏ viên thông tắc vào miệng cống, hãy đổ thêm một ít nước ấm khoảng 60 độ C vào bồn rửa bát. Nước ấm giúp kích thích hoạt động của viên thông tắc và tăng hiệu quả xử lý tắc nghẽn. Lưu ý rằng nước quá nóng có thể gây hại cho các bộ phận nhựa trong bồn rửa bát, do đó, hãy đảm bảo nhiệt độ nước không vượt quá mức an toàn.

Đợi trong khoảng 30 phút:
Hãy để viên thông tắc yên nguyên trong khoảng 30 phút để cho chất phân hủy trong viên thông tắc hoạt động. Thời gian này cần thiết để các chất gây tắc nghẽn được phân hủy và nước có thể thoát ra bình thường. Trong quá trình chờ đợi, bạn có thể sử dụng thời gian này để làm những công việc khác hoặc thư giãn.

Xả nước lại:

Sau khi đã để viên thông tắc trong khoảng thời gian cần thiết, hãy xả nước lại từ bồn rửa bát. Viên thông tắc sẽ giúp nước thoát ra một cách bình thường và loại bỏ các chất gây tắc nghẽn. Hãy chắc chắn rằng bạn xả nước đủ lượng để loại bỏ hoàn toàn các chất cặn bã và chất thải trong bồn rửa bát.

Lưu ý, viên thông tắc bồn rửa bát thường chỉ phù hợp với tắc nghẽn nhẹ. Nếu tắc nghẽn nặng, bạn cần sử dụng các phương pháp thông tắc khác như dây thông cống, máy lò xo, hoặc tìm sự trợ giúp từ các chuyên gia về hệ thống thoát nước. Đồng thời, hãy thường xuyên kiểm tra và vệ sinh hệ thống thoát nước của bồn rửa bát để tránh tình trạng tắc nghẽn tái diễn.

 

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://thongcongnghet.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây