Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Cách thông tắc chậu rửa nhà vệ sinh

Để thông tắc chậu rửa nhà vệ sinh, bạn có thể sử dụng những phương pháp sau: Sử dụng bàn chải và xà phòng, Dùng nước sôi, Dùng soda và giấm,Sử dụng viên thông tắc….
thông tắc chậu rửa nhà vệ sinh
thông tắc chậu rửa nhà vệ sinh

Những Cách Thông Tắc Chậu Rửa Nhà Vệ Sinh Hiệu Quả

Chậu rửa nhà vệ sinh bị tắc là một trong những vấn đề phổ biến trong cuộc sống, tuy nhiên bạn không cần phải gọi thợ để giải quyết vấn đề này. Dưới đây là một số phương pháp đơn giản và hiệu quả để bạn có thể tự mình xử lý tình trạng tắc đường ống xả của chậu rửa nhà vệ sinh.

Sử dụng nước sôi

Phương pháp đầu tiên để giải quyết tắc đường ống xả của chậu rửa nhà vệ sinh là sử dụng nước sôi. Bạn chỉ cần đổ nước sôi vào chậu rửa nhà vệ sinh, đợi vài phút cho nước nguội lại và rút nước ra. Phương pháp này thường hiệu quả với những tắc đơn giản.

Sử dụng viên thông tắc

Nếu phương pháp đầu tiên không hiệu quả, bạn có thể sử dụng viên thông tắc. Viên thông tắc có thể mua được ở cửa hàng, bạn chỉ cần đổ vào chậu rửa nhà vệ sinh và đợi theo hướng dẫn trên bao bì. Lưu ý không sử dụng quá nhiều viên thông tắc để tránh tắc nặng hơn.

Vệ sinh ống xả chậu rửa

Phương pháp thứ ba để giải quyết tắc đường ống xả của chậu rửa nhà vệ sinh là vệ sinh ống xả chậu rửa. Bạn có thể dùng một đồ vật mềm như lông gà hoặc cọ tay để lau sạch các cặn bẩn trên ống xả chậu rửa. Đây là một phương pháp đơn giản và hiệu quả để ngăn chặn tắc đường ống xả.

Vệ sinh ống thoát chậu rửa bằng hỗn hợp muối nở và giấm

Phương pháp thứ tư để giải quyết tắc đường ống xả của chậu rửa nhà vệ sinh là vệ sinh ống thoát chậu rửa bằng hỗn hợp muối nở và giấm. Bạn có thể trộn muối nở và giấm với tỉ lệ 1:1, đổ vào ống thoát chậu rửa và đợi khoảng 30 phút trước khi rửa lại bằng nước sạch. Hỗn hợp muối nở và giấm có tính acid, giúp phân hủy các cặn bẩn trong ống thoát.

Sử dụng bột thông cống

Phương pháp cuối cùng để giải quyết tắc đường ống xả của chậu rửa nhà vệ sinh là sử dụng bột thông cống. Bột thông cống có thể mua được ở cửa hàng, bạn chỉ cần đổ vào chậu rửa nhà vệ sinh và đợi theo hướng dẫn trên bao bì. Nhớ đeo găng tay và đeo kính bảo hộ để bảo vệ sức khỏe.

Lưu ý: Bạn nên thường xuyên vệ sinh chậu rửa nhà vệ sinh để ngăn chặn tình trạng tắc đường ống xả và giữ cho nó luôn sạch sẽ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây