Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Bột thông cống tracatu

Bột thông cống Tracatu được sử dụng để chống tắc nghẽn và bảo dưỡng đường ống cống thoát. Với công thức độc đáo, bột thông cống giúp phân huỷ và làm mềm các tạp chất hữu cơ gây tắc nghẽn như rêu, rác, giấy, cặn bã, tóc, xác động vật...
Bột thông cống tracatu
Bột thông cống tracatu

Bột thông cống Tracatu: Giá cả, thành phần và hướng dẫn sử dụng

Bột thông cống Tracatu là sản phẩm hỗ trợ chống tắc nghẽn và bảo dưỡng đường ống cống thoát. Với công thức độc đáo, sản phẩm có khả năng phân huỷ và làm mềm các tạp chất hữu cơ gây tắc nghẽn như rêu, rác, giấy, cặn bã, tóc, xác động vật... giúp cho đường ống cống được thông thoát hoàn toàn mà không làm hư hại hệ đường ống và thiết bị khi sử dụng.

Giá cả

Bột thông cống Tracatu được bán theo dạng gói với số lượng 50 gói/thùng. Giá cả có thể khác nhau tùy vào địa điểm và cửa hàng bán hàng.

Thành phần

Sản phẩm bao gồm các thành phần như Natri hydroxit, Sodium hydroxite, Potassium hydroxite, màu, phụ gia...

Hướng dẫn sử dụng

Đối với đường ống nước vẫn chứa nước

  • Bước 1: Đổ trực tiếp bột thông cống vào đường ống.
  • Bước 2: Chờ vài tiếng đồng hồ rồi chờ bột thông cống phân hủy chất cặn bã (3-4 tiếng hoặc có thể để qua đêm).
  • Bước 3: Xả nước thông thoát đường ống.

Đối với đường ống khô

  • Bước 1: Hòa tan bột thông cống Tracatu trong dụng cụ bằng nhựa, sứ... theo tỉ lệ 1 gói bột thông cống với 0,5 lít nước.
  • Bước 2: Đổ dung dịch đã hòa tan vào đầu đường ống bị tắc nghẽn.
  • Bước 3: Để yên trong 6-8 giờ.
  • Bước 4: Xả mạnh nước.

Lưu ý: Đối với đường ống nhỏ dùng 2 gói thuốc thông cống, đường ống lớn hoặc dài dùng 4-5 gói bột thông cống hoặc nhiều hơn.

Nếu đường ống không có nước thì đổ 1 gói kèm theo 500ml nước, nếu ống có nước thì đổ bột vào nơi bị tắc nghẽn sao cho 1 gói tương đương với khoảng 500ml nước ứ đọng trong đường ống, sau đó ngừng sử dụng 3-4 giờ hoặc để qua đêm để bột phân huỷ chất cặn bã, rồi xả mạnh nước cho thông thoát.

Bột thông cống Tracatu là sản phẩm hữu hiệu để giúp đường ống cống của lavabô, bồn tắm, chậu rửa được thông thoát hoàn toàn, đồng thời bảo dưỡng đường ống thoát hiệu quả.

Tổng số điểm của bài viết là: 13 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây