Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Bột thông cống hando

Bột thông cống hando và cách sử dụng bột thông cống hando cho hiệu quả và nhanh sạch sẽ với bồn cầu cống nghẹt nhà bạn
Bột thông cống hando
Bột thông cống hando

Bột thông cống Hando: Giải pháp hiệu quả cho việc thông cống

Để giải quyết vấn đề tắc nghẽn trong đường ống thoát nước của chậu rửa nhà bếp, lavabo, bồn tắm... chúng ta có thể sử dụng bột thông cống Hando - sản phẩm được sản xuất tại nội địa với công thức tiên tiến và các thành phần hóa học chuyên dụng.

Thành phần và công dụng của bột thông cống Hando

Bột thông cống Hando được chế tạo từ các thành phần như nước, hydrogen peroxide, sodium silicat, sodiumhypo chlorite và các hoạt chất đặc biệt phân hủy các chất hữu cơ gây tắc nghẽn như rêu, rác, thức ăn thừa, mỡ, cọng rau, tóc và các xác động vật.

Sản phẩm này giúp xoáy tan mọi cặn bẩn trong đường ống một cách hiệu quả, đồng thời không làm hư hại đường ống và các thiết bị vệ sinh.

Cách sử dụng bột thông cống Hando

Để sử dụng bột thông cống Hando, bạn chỉ cần cắt chéo túi, đổ hạt bột vào xô nhựa, hòa tan với khoảng nửa lít nước, sau đó đổ dung dịch vào cổ ống nơi bị tắc nghẽn.

Sau đó, để từ 1-3 giờ rồi xả mạnh nước cho chảy đi (tốt nhất là đổ buổi tối, để tới sáng hôm sau mới xả mạnh nước hoặc dùng thụt cao su thụt cho chảy đi).

Nếu cống bị tắc nghẽn nặng hoặc đường ống lớn, bạn nên sử dụng 2 gói để đạt hiệu quả tốt nhất.

Hướng dẫn bảo quản và lưu ý

Bột thông cống Hando nên được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát và để xa tầm tay trẻ em. Trong trường hợp bị bắn vào mắt, bạn phải rửa ngay bằng nước sạch.

Với công dụng hiệu quả và cách sử dụng đơn giản, bột thông cống Hando đang trở thành một trong những giải pháp thông cống được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng hiện nay.

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://thongcongnghet.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây