Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Sơn chống thấm BestSeal AC400

BestSeal AC400 là hợp chất chống thấm Bestmix một thành phần, gốc Acrylic co-polymer biến tính với độ đàn hồi cao. Sơn chống thấm BestSeal AC400 dùng để chống thấm cho các hạng mục như sê nô, sân thượng, sàn nhà vệ sinh, hồ bơi, bể chứa nước, mặt cầu, đường ống cấp thoát nước, sàn mái, ban công, tầng hầm, trám bít lỗ đinh mái tole, khe nứt bê tông, các mối nối, joint gạch ốp lát.
BestSeal AC400
BestSeal AC400

Sơn chống thấm BestSeal AC400: Giải pháp tối ưu cho các hạng mục chống thấm

Sơn chống thấm BestSeal AC400 là một loại hợp chất chống thấm Bestmix gốc Acrylic co-polymer biến tính với độ đàn hồi cao. Với những ưu điểm nổi bật như độ bám dính cao, chịu đựng thời tiết tốt và dễ thi công, sản phẩm này thích hợp cho việc chống thấm tường ngoài, sê nô, sân thượng, sàn nhà vệ sinh, hồ bơi, bể chứa nước, mặt cầu, đường ống cấp thoát nước, sàn mái, ban công, tầng hầm, và nhiều hạng mục khác.

Sơn chống thấm BestSeal AC400 được thiết kế nhằm bảo vệ các hạng mục khỏi sự xâm nhập của nước và cải thiện tính năng đàn hồi cho bề mặt chống thấm.

Sản phẩm được sản xuất dưới dạng dẻo quánh dạng kem với màu xám tự nhiên, dễ thi công với những dụng cụ sẵn có như rulô, cọ quét, vòi phun, và không gây ô nhiễm nguồn nước (kể cả nước sinh hoạt) khi tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm.

Sơn chống thấm BestSeal AC400 được đóng gói với dạng 20kg/thùng và có thể sử dụng với định mức 0.4 ÷ 0.8 kg/m2/lớp (tùy theo điều kiện bề mặt và yêu cầu khả năng chống thấm). Để giữ cho sản phẩm luôn tốt trong quá trình sử dụng, nó nên được bảo quản ở nơi thoáng mát, khô ráo, và nhiệt độ môi trường 50C ÷ 350C.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp chống thấm tốt cho các hạng mục của mình, sản phẩm BestSeal AC400 chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tối ưu.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây