Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Các loại xe hút hầm cầu được sử dụng phổ biến hiện nay

Hiện nay, việc sử dụng xe hút bể phốt đã trở nên phổ biến và đa dạng hơn để đáp ứng nhu cầu của người dân. Tùy thuộc vào thể tích và mục đích sử dụng của bể phốt, bạn có thể lựa chọn loại xe hút hầm cầu phù hợp nhất. Dưới đây là các loại xe hút hầm cầu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.
Các loại xe hút hầm cầu
Các loại xe hút hầm cầu

Các loại xe hút hầm cầu

Xe 1-3 khối

Những xe có thể tích từ 1 đến 3 khối phù hợp cho các hộ gia đình nhỏ hoặc doanh nghiệp nhỏ ít sử dụng. Tuy nhiên, nếu nhà bạn có nhiều thành viên hoặc thể tích bể phốt lớn hơn, cần sử dụng xe có thể tích lớn hơn.

Xe 4-10 khối

Với các hộ gia đình có nhu cầu sử dụng bể phốt lớn hơn, xe với thể tích từ 4 đến 10 khối sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Xe 20-30 khối

Đối với các tòa nhà chung cư hoặc khách sạn, thể tích bể phốt lớn và nhu cầu sử dụng xe hút hầm cầu cao hơn, cần sử dụng xe có thể tích từ 20 đến 30 khối.

Với các loại xe hút hầm cầu khác nhau, bạn cần lựa chọn loại xe phù hợp nhất để đáp ứng nhu cầu của mình. Nếu bạn không chắc chắn về loại xe phù hợp, hãy liên hệ với đơn vị cung cấp dịch vụ để được tư vấn và hỗ trợ. Việc lựa chọn đúng loại xe hút hầm cầu sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề vệ sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây