Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Dụng cụ thông cống bằng tay là những dụng cụ như thế nào?

Như vậy, với các dụng cụ thông cống bằng tay, việc giải quyết vấn đề cống tắc nay đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Các dụng cụ này không chỉ tiện lợi mà còn vô cùng hiệu quả, đảm bảo giúp bạn xử lý triệt để tình trạng cống tắc mà không cần phải gọi thợ.
Thông Cống Nghẹt Đường Bàu Tre
Thông Cống Nghẹt Đường Bàu Tre

Dụng cụ thông cống bằng tay là gì?

Dụng cụ thông cống bằng tay không chỉ đơn giản, dễ sử dụng mà còn có thể giúp bạn giải quyết tình trạng cống tắc một cách hiệu quả mà không cần phải nhờ đến sự trợ giúp của thợ chuyên nghiệp.

Các loại dụng cụ thông cống bằng tay

  1. Dây thụt cống: Đây là dụng cụ đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả trong việc thông tắc cống. Dây thụt cống bao gồm một tay cầm và một ống nhựa dài, luồn vào miệng cống và thụt mạnh để đẩy chất thải ra ngoài.
  2. Dụng cụ thông cống lò xo: Gồm một tay cầm và một dây lò xo linh hoạt bằng thép không gỉ. Sử dụng dụng cụ này bằng cách luồn dây lò xo vào miệng cống, sau đó xoay tay cầm để dây lò xo di chuyển trong đường ống, chọc thủng và phá vỡ vật cản.
  3. Dụng cụ thông cống đa năng: Đây là một loại dụng cụ nhỏ gọn, tiện lợi với nhiều đầu móc khác nhau, phù hợp với nhiều loại vật cản. Đầu móc được gắn vào dụng cụ, sau đó luồn vào miệng cống để chọc thủng và phá vỡ vật cản.
  4. Dụng cụ thông cống hình móc xoắn: Dụng cụ này có thiết kế giống như một chiếc móc câu. Khi sử dụng, bạn chỉ cần luồn dụng cụ vào miệng cống, sau đó xoay tay cầm để móc xoắn chọc thủng và phá vỡ vật cản gây tắc nghẽn.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://thongcongnghet.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây