Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Americano

Americano là một thức uống cà phê pha loãng với nước nóng, có vị đắng nhẹ và hương vị tương tự như cà phê phin.
Caffè Americano
Caffè Americano

Americano là gì?

Americano là một loại cà phê pha loãng với nước nóng, được tạo ra bằng cách thêm nước nóng vào espresso. Ngày nay, Americano là một loại cà phê phổ biến ở nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là ở Hoa Kỳ. Nó có vị đắng nhẹ, nhạt và loãng hơn nhiều so với cà phê espresso, và có hương vị tương tự như cà phê phin.

Lịch sử của Americano

Americano có nguồn gốc từ Thế chiến thứ II, khi lính Mỹ đóng quân ở châu Âu và không thích cà phê espresso đậm đặc của Ý. Họ đã pha loãng cà phê espresso bằng nước nóng để tạo ra một thức uống có hương vị nhẹ nhàng hơn.

Cách pha Americano

Cách pha Americano khá đơn giản. Đầu tiên, chuẩn bị một shot espresso. Tiếp theo, cho nước nóng vào cốc và rót espresso vào cốc nước nóng. Sau đó, khuấy đều. Tỷ lệ nước nóng và espresso có thể thay đổi tùy theo sở thích của bạn. Nếu bạn muốn Americano đậm hơn, hãy sử dụng ít nước nóng hơn. Nếu bạn muốn Americano nhạt hơn, hãy sử dụng nhiều nước nóng hơn.

Thêm hương vị vào Americano

Americano có thể được thêm sữa hoặc đường để tăng hương vị. Bạn cũng có thể thêm các nguyên liệu khác như kem, sô cô la hoặc quế để tạo ra sự đa dạng và phong phú cho thức uống này.

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://thongcongnghet.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây