Thông Cống Nghẹt Giá Rẻ Tại TPHCM (Sài Gòn) Phục Vụ 24/7

https://thongcongnghet.vn


Chống thấm tường nhà là gì ?

Chống thấm tường là một bước quan trọng trong việc bảo vệ nó khỏi tác hại của nước. Có một vài loại sản phẩm chống thấm khác nhau, và mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng.
Chống thấm tường

Chống thấm tường

Một loại chống thấm được gọi là lớp phủ. Lớp phủ được phủ lên bề mặt tường dưới dạng chất lỏng hoặc bột, và sau khi khô, lớp phủ trở thành một bề mặt cứng ngăn nước thấm vào tường. Lớp phủ có thể được áp dụng trong một số lớp, giúp tăng khả năng bảo vệ tường khỏi sự xâm nhập của nước. Tuy nhiên, việc lắp đặt các lớp phủ có thể tốn kém và có thể yêu cầu nhiều ứng dụng để đạt được sự bảo vệ hoàn toàn.

Một loại chống thấm khác được gọi là công nghệ màng. Công nghệ màng sử dụng các tấm nhựa hoặc kim loại được liên kết với nhau để tạo thành một hàng rào không thấm nước chống lại sự xâm nhập của nước.
 

Chống thấm tường là một phần quan trọng trong việc bảo trì ngoại thất của bất kỳ ngôi nhà nào. Mục đích là để giữ cho độ ẩm và nước không thấm qua bề mặt tường và gây hư hại cho cấu trúc hoặc nội thất bên trong. Hiện nay có rất nhiều loại vật liệu chống thấm, mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng.

Một loại chất chống thấm phổ biến là chất trám nhựa đường hoặc urethane. Vật liệu này tạo thành một lớp đệm kín giữa tường và chất nền xung quanh, ngăn không cho nước thấm qua. Tuy nhiên, loại chất bịt kín này có thể khó áp dụng và có thể cần sự trợ giúp của chuyên gia.

Một loại chống thấm khác liên quan đến việc phủ tường bằng hỗn hợp nhựa và bụi. Khi khô, vật liệu này tạo thành một hàng rào cứng chống lại sự xâm nhập của hơi ẩm. Tuy nhiên, loại chất bịt kín này có thể ít bền hơn, tùy thuộc vào các điều kiện mà nó được sử dụng (ví dụ. nhiệt độ, độ ẩm).

Tác giả: Adminvntc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây