Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Cách diệt kiến trong tủ quần áo

Những kinh nghiệm hay diệt kiến khi bị kiến chui vào tủ quần áo làm tổ gây ngứa ngáy mọi người cần biết khi cách diệt kiến trong tủ quần áo khi tủ quần áo có kiến
Diệt kiến trong tủ quần áo
Diệt kiến trong tủ quần áo

Những Cách diệt kiến trong tủ quần áo

Nếu bạn đang gặp vấn đề với kiến trong tủ quần áo của mình, đây là một số cách đơn giản để loại bỏ chúng một cách hiệu quả.

Cách 1: Sử dụng phấn ngăn kiến

Phấn ngăn kiến là một trong những giải pháp đơn giản và an toàn để loại bỏ kiến trong tủ quần áo của bạn. Bạn chỉ cần mua phấn này và bôi xung quanh tủ quần áo của bạn. Kiến sẽ sợ và không dám vào. Sau một thời gian, chúng sẽ tự đi.

Cách 2: Sử dụng dung dịch giấm

Dung dịch giấm là một loại chất dễ tìm thấy và rẻ tiền, đồng thời cũng là một trong những giải pháp hiệu quả để loại bỏ kiến trong tủ quần áo của bạn. Hãy pha giấm với nước và cho vào một bình xịt, sau đó xịt dung dịch vào những góc tủ hay đường viền tủ nơi kiến hay di chuyển qua. Bạn cũng có thể xịt dung dịch vào bên ngoài các chân tủ. Kiến rất ghét mùi của giấm, chúng sẽ tự động di chuyển theo hướng khác, không vào tủ quần áo của bạn nữa.

Cách 3: Sử dụng bột mì

Bột mì là một vật liệu tự nhiên và rẻ tiền để loại bỏ kiến trong tủ quần áo của bạn. Rắc bột mì quanh đường đi của kiến trong tủ quần áo. Khi gặp bột mì, chúng sẽ quay lại đường cũ hoặc đổi hướng đi ngay.

Cách 4: Sử dụng phấn

Phấn là một trong những giải pháp an toàn và hiệu quả để loại bỏ kiến trong tủ quần áo của bạn. Kẻ vài đường phấn xung quanh chân tủ, bên trong tủ quần áo, và những khu vực kiến hay đi qua. Thành phần carbonate-xi của phấn sẽ ngăn kiến vào tủ quần áo của bạn.

Cách 5: Sử dụng dầu hỏa

Dầu hỏa là một loại chất lỏng dễ tìm thấy và an toàn để loại bỏ kiến trong tủ quần áo của bạn. Thoa dầu hỏa vào các chân tủ đồ, xung quanh tủ đồ. Kiến sẽ lập tức chuyển nơi "trú ngụ" sang địa điểm khác.

Cách 6: Sử dụng ớt bột

Ớt bột là một vật liệu tự nhiên và rẻ tiền để loại bỏ kiến trong tủ quần áo của bạn. Rắc ớt bột trên đường kiến đi trong tủ quần áo. Chúng sẽ tháo chạy và đổi đường đi, không dám bò vào tủ đồ của bạn lần nữa.

Khi bạn đã thử một số giải pháp trên và vẫn chưa giải quyết được vấn đề, hãy liên hệ với các chuyên gia diệt côn trùng để được tư vấn và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây