Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Cách diệt kiến gió trên giường hiệu quả

Cách diệt kiến gió trên giường hiệu quả. Mẹo đuổi và diệt kiến gió trên giường nhanh hiệu quả mọi người nên biết khi bị kiến gió tấn công lên giường
kiến gió
kiến gió

Kiến gió là loại côn trùng nhỏ gây khó chịu và có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của con người. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu một số cách diệt kiến gió trên giường một cách hiệu quả.

Những Cách diệt kiến gió trên giường

Cách 1: Sử dụng dầu hỏa

Bôi một ít dầu hỏa vào chân bàn ghế, giường hoặc đặt bát dầu hỏa vào góc tường, kiến sẽ không xuất hiện nữa. Nếu nhà bạn có nhiều loại kiến khác nhau, bạn có thể phải xử lý nhiều chỗ như vậy.

Cách 2: Sử dụng thức ăn rơi để dụ kiến đến

Cho một chút thức ăn rơi để dụ kiến đến khiêng, quan sát xem kiến khiêng thức ăn đến khe kẽ nào thì tổ cúa kiến ở gần đó, phun thuốc diệt kiến vào khe kẽ đó nhiều lần.

Ngoài ra, bạn có thể cho vài giọt dầu hỏa vào khe kẽ đó hoặc thấm vào cải bịt kín khe kẽ đó lại, lặp lại quá trình 1 ngày. Kiến sợ mùi dầu hỏa sẽ bỏ đi, nếu làm nhiều chỗ kiến sẽ bỏ sang nhà hàng xóm.

Phòng kiến làm tổ và trú ẩn trên giường

Nếu nhà bạn có em bé, cần có một nơi riêng biệt để ăn, chứa đồ chơi, các loại khăn của bé, bạn có thể áp dụng cách sau.

Bạn kê bàn cách xa tường 1-2cm để kiến không leo từ tường qua, sau đó dùng phần viết bảng vẽ một hai vòng quanh chân bàn. Hạt phấn mịn bám vào chân bàn, khi kiến leo đến đó cần phải leo qua hạt phấn, kiến nặng hơn những hạt bụi phấn nên sẽ bị rơi xuống. Sau vài ngày, bạn lại dùng phấn tô lại đường đã vẽ, cách này không độc hại và hiệu quả.

Với những cách diệt kiến gió trên giường trên đây, bạn có thể yên tâm ngủ một giấc ngon lành mà không phải lo lắng về kiến gió.

Tổng số điểm của bài viết là: 21 trong 5 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây