Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Bột thông cống tốt nhất hiện nay

Bột thông cống. Nhưng loại Bột thông cống tốt nhất hiện nay quý khách nên biết khi cống bị nghẹt, cống bị tắc và sử dụng sao cho hợp lý
Bột thông cống Sumo
Bột thông cống Sumo

Bột thông cống microphot

Bột thông cống Microphot đặc biệt được bộ môi trường công nhận sản phẩm đặc biệt thông thoát đường ống của công ty có tác dụng phân hủy tóc rác, mỡ, cạn bã thành dạng nước làm sạch đường ống như mới đường ống của bạn thoát chậm chậm cho vào nó sẽ có tác dụng mạnh

Thông tin bột thông cống microphot

Bột thông cống Microphot
Bột thông cống Microphot
 

Công dụng Bột thông cống microphot:   

Thông tắc nghẽn, phòng, chống tắc nghẽn hầm cầu, khử mùi hôi, diệt mầm bệnh, trứng giun, bảo vệ môi trường

Thành phần:  – Hỗn hợp vi sinh vật (khử mùi, phân giải Xenluloz, tinh bột, Protein, lipit, pectin) – Hỗn hợp sinh học – Sodium hydroxite, Potassium hydroxite, màu, phụ gia…
  • Xuất xứ:Việt Nam
  • Kiểu dáng:200g/gói
  • Số lượng:50 gói/thùng
  • Hạn sử dụng:24 tháng
  • Bảo quản:Nơi khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp

Cách sử dụng Bột thông cống microphot:   

Cách dúng khá đơn giản: Cắt chéo góc túi, đổ bột Microphot vào bệ toilet, để khoảng 3-5 phút cho bột hút ẩm rồi xả nước sao cho bột  xuống hết hầm cầu. Nên đổ dự phòng 1 gói 200 gam cho bể phốt có dung tích tương đương 1m3. 

Lưu ý: Cứ từ 3-4 tháng nên đổ dự phòng 1 lần sẽ không phải thông hút hầm cầu do các chất cặn bã sẽ được microphot phân huỷ thành dạng nước tiêu đi.

Bột thông cống Hando

Thành phần Bột thông cống Hando

Nước, hydrogen peroxide, sodium silicat, sodiumhypo chlorite...

Công dụng Bột thông cống Hando

Thông tắc ống cống, bồn cầu

Màu sắc Bột thông cống Hando

Xanh da trời

Hướng dẫn bảo quản Bột thông cống Hando

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Để xa tầm tay trẻ em. Khi bị bắn vào mắt phải rửa ngay bằng nước sạch.

Bột thông cống Hando 100g nội địa với công thức tiên tiến, các thành phần hóa học chuyên dụng, độ tẩy cực mạnh sẽ xoáy tan mọi cặn bẩn trong đường ống một cách hiệu quả.

Sản phẩm sẽ thông sạch mọi loại cặn bẩn như giấy, giẻ, rác, rau, mỡ, thịt, gạo, tóc... kẹt trong đường ống thoát nước của chậu rửa nhà bếp, lavabo, bồn tắm... mà không làm hư hại đường ống và các thiết bị vệ sinh.

Hướng dẫn sử dụng Bột thông cống Hando:

- Cắt chéo túi, đổ hạt bột vào xô nhựa, hòa tan với khoảng nửa lít nước, đổ dung dịch vào cổ ống nơi bị tắc nghẽn
- Để từ 1 - 3 giờ rồi xả mạnh nước cho chảy đi (tốt nhất là đổ buổi tối, để tới sáng hôm sau mới xả mạnh nước hoặc dùng thụt cao su thụt cho chảy đi)
- Trong trường hợp cống bị tắc nghẽn nặng hoặc đường ống lớn, nên dùng 2 gói

Bột thông cống Hannah

Thông tin sản phẩm bột thông cống Hannah

  • Quy cách đóng gói 10 gói/hộp (mỗi gói 30g)
  • Công dụng Thông tắc bồn cầu, lavabo...
  • Xuất xứ Trung Quốc
  • Màu sắc Đỏ
  • Hướng dẫn bảo quản Để xa tầm tay trẻ nhỏ
  • Model H-3232
  • Kích thước 11,5 x 17,5 x 6 (cm)
  • Trọng lượng 300 (g)
Bột thông ống cống Hannah H-3232 giúp bạn giải quyết các vấn đề tắc, nghẽn cống, lối thoát nước, bồn cầu một cách hữu hiệu, nhanh chóng. Khi đổ bột đã hòa tan vào ống nước, các bào tử vi sinh vật gặp môi trường dinh dưỡng thích hợp dưới đường ống sẽ phát triển và phân hủy tóc cùng các chất hữu cơ.

Bột thông cống Tracatu

Bột thông cống Tracatu 100g (Xanh da trời) được sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, có tác dụng chống tắc nghẽn và thông đường ống cống thoát nước, phân hủy các tạp chất hữu cơ gây tắc nghẽn như rêu, rác, giấy, cặn bã, tóc giúp đường ống cống thông thoát hoàn toàn.
Bột thông cống Tracatu
Bột thông cống Tracatu

Sản phẩm có cơ chế phân hủy các tạp chất gây tắc nghẽn đường ống tiên tiến, hiệu quả.

Sản phẩm được đóng gói nhỏ tiện dụng.

Hướng dẫn sử dụng bột thông cống Tracatu

Bột thông cống: Cắt chéo góc túi, đổ vào miệng ống nơi bị tắc nghẽn. Nếu ống không có nước thì đổ 1 gói kèm theo 500ml nước, nếu ống có nước thì đổ bột vào nơi bị tắc nghẽn sao cho 1 gói tương đương với khoảng 500ml nước ứ đọng trong đường ống, sau đó ngừng sử dụng 3-4 giờ hoặc để qua đêm để bột phân huỷ chất cặn bã, rồi xả mạnh nước cho thông thoát.

Bột thông cống Sumo

Bột thông cống Sumo 175g giúp phân hủy các chất hữu cơ thối rữa tính tụ lâu ngày trong bể phốt từ chất thải, thức ăn dư thừa, giấy vệ sinh trong quá trình sử dụng của con người.

Sản phẩm giúp giảm phát sinh các loại khí độc sinh ra trong bể phốt và đường ống khuếch tán trong không khí, kìm hãm sự phát triển của các vi sinh vật gây bệnh cho con người, khử mùi hôi, chống tắc nghẽn khi bể phốt bị đầy.

Công dụng bột thông cống Sumo:

- Phân hủy đường cống khi có hiện tượng tắc nghẽn. Thông sạch cặn bã rêu, rác, giấy, tóc,..trong nhà tắm, lavabo, sàn bếp nhà cao tầng
- Khi đường cống có hiện tượng tắc nghẽn, chỉ cần đổ 1 gói vào, sau 6-12 giờ đường ống sẽ thông thoát và trở lại bình thường.

Hướng dẫn sử dụng bột thông cống Sumo:

- Bỏ gói chất Thông cống Sumo vào chậu, đổ khoảng 1 lít nước nếu sử dụng 350gr (= 2 gói) hoặc 0.5 lít nước cho 175gr (= 1 gói) khi đổ vào chậu chỉ nên khuấy đều ( không cần khuấy cho tan hết ) và đổ hết xuống nơi bị tắt nghẽn.

Tổng số điểm của bài viết là: 26 trong 6 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây