Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Thông cống nghẹt 50k

Việc thông cống nghẹt là một vấn đề cấp bách trong cuộc sống đô thị hiện đại. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một đơn vị uy tín và giá cả hợp lý lại không hề dễ dàng. Trong đó, giá cả là một trong những yếu tố quan trọng được nhiều người quan tâm.
Thông cống nghẹt 50k
Thông cống nghẹt 50k

Thông cống nghẹt 50k: Lừa đảo hay thật?

Theo một số thông tin trên mạng, có những đơn vị cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt với giá chỉ 50k. Tuy nhiên, đây chỉ là chiêu trò của các công ty lừa sự giá rẻ để thu hút khách hàng.

Thực tế, không có đơn vị nào nhận thông cống nghẹt với giá 50k, bởi vì chi phí đi lại và kiểm tra đã tốn thời gian. Thông thường, khi đến nơi, các công ty sẽ bày ra đủ thứ trên đời để tăng chi phí và đòi hỏi khách hàng phải trả số tiền lớn hơn nhiều so với 50k ban đầu, thậm chí có thể lên đến 5.000.000 -10.000.000 đồng.

Vì vậy, để tránh bị lừa đảo và mất tiền, bạn nên cẩn trọng trước khi chọn công ty thông cống nghẹt. Nên để nhân viên đến kiểm tra và báo giá trước khi tiến hành làm việc. Khách hàng nên yêu cầu nhận giá trọn gói và thương lượng với nhân viên để tránh bị lừa đảo và mất tiền.

Nếu không được thỏa thuận giá trước, khách hàng nên từ chối hợp tác với các đơn vị lừa đảo để tránh tiền mất tật mang. Hãy cẩn thận và thông minh khi chọn đơn vị cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt để bảo vệ tài sản của bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây