Thông Cống Nghẹt Giá Rẻ Tại TPHCM (Sài Gòn) Phục Vụ 24/7

https://thongcongnghet.vn


Cách Thông Tắc Cống

Đường cống thoát nước của nhà bạn đang bị tắc bạn không biết cách xử lý như thế nào, qua bài viết này chúng tôi xin gửi tới bạn đọc một số biện pháp xử lý nhanh và hiệu quả nhất.
Cách Thông Tắc Cống

Cách Thông Tắc Cống

Cách thông tắc cống

Thông tắc đường ống nước là một trong những công việc mà chúng ta phải làm mỗi khi đường cống thoát nước nhà bạn bị tắc. tuy nhiên , để công việc này trở lên dễ dàng hơn công ty thông cống nghẹt Sài Gòn xin mách bạn 1 số mẹo thông tác ống nươc hiệu quả. với những cách mà chúng tôi chỉ ra
bạn sẽ không còn thấy khó chịu mỗi khi đường ống nước , bồn tắm hay bất cứ vật dụng thoát nước nào trong nhà bạn chẳng may bị tắc nghẽ vì bạn có thể tự giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng hơn.

1. Cách thông đường ông nước bằng móc phơi đồ hay dây kẽm :

Đây là 1 cách khá đơn giản nhưng hiệu quả lại khiến bạn bất ngờ. Bạn chỉ cần trang bị 1 chiếc móc phơi đồ, hay dây kẽm bằng kim loại, bạn duỗi thẳng nó ra sau đó uốn cong 1 đầu để tạo thành 1 lưỡi móc nhỏ. Tiếp thao bạn luồn chiếc móc đó qua ống nước bị tắc nghẽn và lôi những rác rưởi, tóc tai hay túi nilong nằm trong đường cống đó ra.
Bằng phương pháp câu mồi này, bạn có thể lấy ra được những mớ tóc rối, túi nilong, cọng rau ... hay những đồ vật khách không may rơi vào trong đường cống. Tuy nhiên bạn cũng không lên luồn quá sâu vào trong ống cống vì mong muốn lấy được nhiều thứ nhất có thể ra khỏi ống cống.
khi bạn đã hoàn thành công việc của mình hãy xả đường ống với nhiều nước nóng để giúp làm sạch ống và tan những mảng mỡ bám ở thành ống.

2. Sử dụng dung dịch thông tắc cống thoát nước:

Với phương pháp này bạn có thể mua bột thông cống tracatu hoặc nước thông cống tracatu. Bột này có tác dụng làm phân hủy phân của bể phốt thành dạng nước, bột này có tác dụng tạo men kết hợp với khí metan và oxi thành dạng nước đảm bảo vệ sinh môi trường. để phòng chống bể phốt tắc nghẽn mùi bốc ngược mỗi gia đình nên sau 3 tháng cho 5 gói 1 lần, hãy bảo vệ cho môi trường sống của gia đình bạn luôn được đqảm bảo vệ sinh.

3. Sử dụng bột nở backing soda và dấm

  • Với phương pháp này, bạn trộn  một hỗn hợp gồm khoảng 1/3 cốc bột nở làm bánh và 1/3 cốc dấm. Ngay khi hỗn hợp này bắt đầu sủi bọt bạn hãy đổ ngay hỗn hợp này xuống đường cống nước đang bị nghẹt. Nó sẽ giúp bạn dọn sạch những vướng mắc ở trong đường ống nước. Khoảng một tiếng sau hoặc bạn để qua một đêm rồi xả sạch đường ống thoát nước đó với 1 xô nước to hoặc một nồi nước nóng.
  • Với một cách khác nữa mà bạn có thể áp dụng đó là đổ bột nở trực tiếp vào trong đường ống nước rồi sau đó mới đổ dấm.
yesenlightenedyes Cả hai cách trên đều mang lại hiệu quả rất cao và sẽ làm bạn bất ngờ trong việc xử lý đường ống nước bị nghẹt.

4. Thông ống thoát nước bằng muối và bột nở

Đây cũng là một cách rất dễ thực hiện, bạn chỉ cần trộn 1/2 cốc muối và 1/2 cốc bột nở rồi đổ vào đường ống nước đang bị tắc. sau khoảng 10-20 phút bạn hãy xả lại đường ống nước đó bằng một nồi nước nóng. khi đó muối + bột nở + nước nóng sẽ tạo ra một phản ứng hóa học có thể loại bỏ những mảng mỡ bám trong đường ống nước.

5. Cách thông đường ống nước sử dụng bằng nước nóng.

Có thể nói đây chính là mẹo thông ống nước đơn giản nhất mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện được và không mất nhiều chi phí.
Bạn chỉ cần đun 1 ấm nước thật đầy rồi sau đó đổ từ từ xuống ống khoảng 2 đến 3 lần mỗi lần cách nhau khoảng 15 phút, thời gian đủ để nước nóng có thể phát huy tác dụng.

6. Thông bằng cách truyền thống:

với cách này lươn và cá lóc chính là câu trả lời bạn nên làm thử. Cách này có thể cho hiệu quả ngay lập tức mặc dù mới nghe bạn sẽ thấy vô lý vì sợ con lươn hay con cá lóc sẽ làm cho đường cống của nghẹt nặng thêm. Nhưng bạn cứ yên tâm cách thực hiện cũng hết sức đơn giản bạn chỉ cần thả con lươn hoặc con cá lóc đó vào trong đường cống. cần lưu ý khi thả bạn phải thả đầu cá cho nó chui vào trong cống trước. khi con cá bơi xuống nó sẽ đẩy các vật thể gây tắc cống ra.

nonono Trên đây là một số cách thông cống nghẹt hiệu quả mà các bạn có thể tự làm được một cách dễ dàng. trong trường hợp bạn không xử lý được , bạn hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 081.222.3333 -  0973.037.986 - 081.222.3333 - 081.222.3333 Chúng tôi sẽ có mặt ngay để phục vụ cho gia đình bạn. chúng tôi có mặt ở khắp mọi nơi để phục vụ cho các bạn.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây