Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Dụng cụ thông cống chuyên nghiệp 10m GDX-3810

Dụng cụ thông cống chuyên nghiệp 10m GDX-3810 được thiết kế với lò xo thép, độc đáo, dễ sử dụng để loại bỏ các chất cặn bã bên trong ống nhờ vào sự cơ động của lò xo thép.
Dụng cụ thông cống chuyên nghiệp
Dụng cụ thông cống chuyên nghiệp

 Hướng dẫn sử dụng Dụng cụ thông cống chuyên nghiệp 10m GDX-3810

Bước 1 : Dùng tay vặn lỏng con ốc ở đầu lò xo để ta có thể kéo dây lò xo ra
Bước 2 : Từ từ đẩy dây lò xo vào trong ống bị nghẹt
Bước 3 : Ta đẩy lò xo đến khi lò xo bị dội lại tại chỗ uốn cong của ống, thường rất khó nói hết sự khác biệt giữa chỗ uốn cong và chỗ bị nghẹt. Hãy kiên nhẫn, đầu lò xo sẽ đẩy cặn bã ra khỏi ống.
Bước 4 : Khi ta cảm thấy đầu lò xo đã tới vật cản, ta dùng tay xiết chặt con ốc ở đầu lò xo lại. Sau đó ta quay để đầu lò xo bám vào vật cản, khi ta cảm thấy đầu lò xo đã bám chắc vào vật thì lúc đó ta kéo dây lò xo ra khỏi ống. Như vậy mọi vật cản trong ống sẽ được lấy ra ngoài. Còn nếu ta kéo lò xo không ra (thường là bị kẹt ở chỗ uốn cong) thì ta vặn ốc ở đầu lò xo lại và vừa quay vừa kéo ra cho việc di chuyển của lò xo dễ dàng qua khỏi các khúc uốn cong mà vẫn bám được vào các vật cản (luôn luôn quay lò xo theo chiều mũi tên)
Bước 5 : Ta lặp lại quá trình này cho đến khi vật cản đã hết. Cuối cùng tháo và rửa lò xo (bôi một ít dầu lên lò xo sau khi lau sạch nước).

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây