Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Bột thông cống eddy

Bột thông cống Eddy power 200g sử dụng các hoạt chất đặc biệt để làm mềm và phân huỷ các tạp chất thải hữu cơ trong đường ống thoát nước (rêu, thức ăn thừa, cặn bã, giấy, rác, xác động vật…) giúp chúng thông được hoàn toàn mà không làm hư hại tới hệ thống đường ống.
bột thông cống eddy
bột thông cống eddy

Bột thông cống Eddy - Giải pháp hiệu quả cho tình trạng tắc nghẽn hệ thống cống rãnh

Bột thông cống Eddy là sản phẩm được thiết kế để giải quyết tình trạng tắc nghẽn của hệ thống cống rãnh một cách hiệu quả. Với khả năng tẩy rửa cực mạnh và siêu nhanh, sản phẩm này có thể thông sạch các cặn bẩn kẹt ở trong đường ống mà không cần phải đục nền hay tháo dỡ để sửa chữa.

Để sử dụng bột thông cống Eddy, bạn chỉ cần cắt góc gói và đổ bột vào khoảng 1 lít nước trong xô, sau đó khuấy đều và đổ xuống đường cống bị tắc nghẽn. Với thành phần chính là sodium hydroxide và các phụ gia khác, bột thông cống Eddy sẽ giúp bạn giải quyết các tình trạng tắc nghẽn trong hệ thống cống rãnh một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Với bột thông cống Eddy, bạn không còn phải lo lắng về tình trạng tắc nghẽn của hệ thống cống rãnh nữa. Sản phẩm này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc sửa chữa và bảo trì hệ thống cống rãnh.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây