Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Ứng dụng Sikatop Seal 107

Sikatop Seal 107 là chất chống thấm dạng lỏng, gốc xi măng, hai thành phần, có thể được sử dụng để trám khe trong nhiều ứng dụng. Nó có hiệu quả trong việc niêm phong chống lại nước, hóa chất và bức xạ cực tím.
Sikatop Seal 107
Sikatop Seal 107
Khi được thi công đúng cách, nó sẽ tạo thành một liên kết liền mạch với bề mặt và mang lại sự bảo vệ lâu dài khỏi sự xâm nhập của nước. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho các bể nước uống, sân thượng - tầng hầm - ban công, tường, cầu cống và còn dùng để trám các vết nứt chữ C.

Khi thi công cho các bể chứa nước uống hoặc các chất nền tương tự khác, Sikatop Seal 107 tạo thành một lớp bảo vệ không thấm nước, ngăn chặn bất kỳ sự rò rỉ nào của vật liệu chứa bên trong chúng.

Nhờ đặc tính bám dính cao và tính linh hoạt, nó cũng đảm bảo rằng không có hư hỏng nào xảy ra do chuyển động của chất nền hoặc sự giãn nở/co rút nhiệt theo thời gian. Ngoài ra, khi được sử dụng trên tường và ban công, sản phẩm này sẽ bảo vệ chúng khỏi các điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa hoặc tuyết mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ nhờ màu trắng.

Cuối cùng, Sikatop Seal 107 có thể được sử dụng để bịt kín các vết nứt hình chữ C, giúp ngăn chặn sự xuống cấp thêm của vật liệu nền cũng như đảm bảo rằng không có hơi ẩm nào có thể lọt qua các mối nối này dẫn đến hư hỏng kết cấu theo thời gian. 

Xem thêm Sika chống thấm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây