Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Ứng dụng sikaproof membrane

Sikaproof membrane được sử dụng rộng rãi làm vật liệu chống thấm trong các công trình xây dựng nhờ độ bền và tiết kiệm chi phí. Nó có thể được áp dụng cho cả mái bằng và dốc, tường, sàn và ban công.
SikaProof Membrane
SikaProof Membrane
Màng này cũng dễ lắp đặt vì nó nhẹ và linh hoạt. Hơn nữa, màng có đặc tính bám dính tuyệt vời nên thích hợp sử dụng trên nhiều chất nền khác nhau như bê tông, gỗ, kim loại và nhựa đường. Đặc tính chống trượt của nó ngăn ngừa tai nạn do bề mặt trơn trượt ở những khu vực ẩm ướt như phòng tắm hoặc bể bơi.

Hơn nữa, loại màng này cung cấp khả năng bảo vệ chống lại sự xâm nhập của nước bằng cách tạo thành một lớp đệm kín xung quanh các cạnh của chất nền, nơi các vật liệu khác có thể bị hỏng.

Ngoài ra, Sikaproof Membrane có thể được sử dụng với nhiều loại vật liệu cách nhiệt khác nhau như bọt polyurethane hoặc polystyrene giúp giảm chi phí năng lượng liên quan đến hệ thống sưởi ấm và làm mát bằng cách giữ nhiệt độ trong nhà ổn định hơn trong suốt cả năm.

Cuối cùng, khả năng chống tia cực tím của Sikaproof Membrane đảm bảo hiệu quả lâu dài ngay cả khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.

Với tất cả những ưu điểm này cùng với mức giá hợp lý khiến Sikaproof Membrane thường được chọn là ứng dụng màng sikaproof trong các công trình trên toàn thế giới.

Xem thêm Sika chống thấm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây